Skip to main content

Rời M.U, Phil Jones gia nhập bến đỗ Ьấτ пgờ?

Ngôi sao người Anh đang đứng trước cơ hội rời khỏi Manchester United ngay trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Ở thời điểm hiện tại, bên cạnh những mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng, cũng xuất hiện hàng loạt cái tên được đồn đoán sẽ chia tay Manchester United vào kỳ chuyển nhượng tháng Một, điển hình như Anthony Martial, Paul Pogba hay Dean Henderson. Tương tự, có vẻ như cánh cửa rời khỏi Old Trafford cũng đang rộng mở dành cho Phil Jones.

Trận đấu gần nhất của ngôi sao người Anh đã diễn ra vào tháng 1 năm 2020, trong chiến thắng 6-0 của Man United tại FA Cup trước Tranmere Rovers. trước khi anh phải nghỉ thi đấu trong khoảng 20 tháng vì chấn thương dài hạn. Gần đây, Jones đã trở lại băng ghế dự bị, nhưng thay vì được góp mặt trong đội hình ra sân, thì dự kiến anh sẽ sớm rời khỏi Old Trafford.

 Jones sẽ rời Old Trafford? 

SportBible dẫn nguồn từ Daily Mail cho hay, HLV Ralf Rangnick đã sẵn sàng chấp nhận những lời đề nghị dành cho trung vệ 29 tuổi, vì ông đang tính đến chuyện thanh lọc lực lượng của mình trước khi tiến hành nâng cấp đội hình. Nguồn tin này cũng khẳng định, Benfica đã đưa Jones vào danh sách mục tiêu của mình.

Được biết, ông lớn đến từ Bồ Đào Nha muốn thâu tóm ngôi sao người Anh thông qua một bản hợp đồng cho mượn, họ đánh giá cao sự đa năng của Jones thông qua việc anh có thể chơi ở vị trí trung vệ, hậu vệ cánh phải lẫn tiền vệ trung tâm. 

HUỲNH PHONG

(Bongda.com.vn)