Skip to main content

Sao trẻ Liverpool may mắn tránh được chấn thương ᴋɪɴʜ ʜᴏàɴɢ

Theo những chia sẻ mới nhất, ᴛɪềɴ vệ trẻ Harvey Elliott của Liverpool không bị gãy chân như chẩn đoán ban đầu.

Trong trận đấu giữa Liverpool và Leeds, sau pha va chạm cực mạnh với Pascal Struijk, tiền vệ mới 18 tuổi Harvey Elliott đã gục xuống trong đau đớn. Trận đấu đã phải dừng lại khoảng 5 phút để lực lượng y tế tiến hành sơ cứu cho Elliott trước khi đưa cầu thủ này tới bệnh viện kiểm tra.

Theo nhận định ban đầu, cổ chân của Elliott đã bị đè bởi ống đồng của hậu vệ Leeds. Pha bóng này Struijk hoàn toàn không cố tình nhưng hậu quả để lại thì vô cùng nghiêm trọng. Cổ chân của Elliott biến dạng và một chấn thương gãy ống quyển gần như là điều chắc chắn.

Elliot bị chấn thương

Tuy nhiên, may mắn đã đến với tiền vệ 18 tuổi đang thi đấu rất lên chân tại Liverpool. Theo những kết quả kiểm tra mới nhất, Elliot chỉ bị trật mắt cá chân nghiêm trọng và hiện được xuất hiện.

Dự kiến trong vài ngày tới anh sẽ được tiến hành phẫu thuật và chắc chắn sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian. Mặc dù vậy, đây vẫn là sự may mắn với cá nhân tiền vệ này và Liverpool, bởi nếu là chấn thương gãy chân như dự đoán ban đầu, thì sẽ là thảm họa thực sự với sự nghiệp mới chớm nở của anh.

Ở tuổi 18, Harvey Elliott được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Anh cũng như CLB Liverpool thời điểm hiện tại. Trưởng thành từ lò đào tạo CLB Fulham, Harvey Elliott ra mắt ở Ngoại hạng Anh khi mới 16 tuổi và được Liverpool mua về trong kỳ chuyển nhượng hè 2019.

KH