Skip to main content

Sau tất cả, Raheem Sterling lên tiếng nói lời thật lòng về khoảng thời gian thi đấu tại Chelsea

Tiền đạo Raheem Sterling khẳng định anh vẫn đang nỗ lực hết sức để chứng tỏ khả năng của mình ở Chelsea, ngôi sao người Anh cũng tiết lộ những người bạn tốt nhất ở The Blues.

Hè 2022, Chelsea đã quyết định chi 47.5 triệu bảng mua tiền đạo Raheem Sterling từ Man City. Ngôi sao người Anh được đánh giá là một trong những cầu thủ chạy cánh hàng đầu Ngoại hạng Anh trong nhiều năm gần đây, anh được kỳ vọng rất nhiều ở sân Stamford Bridge.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại cầu thủ sinh năm 1994 vẫn chưa thể hiện được quá nhiều. Anh mới có 3 bàn và 1 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Việc Raheem Sterling chơi không quá tốt là một trong những lý do khiến Chelsea chỉ xếp thứ 6 trên BXH, kém đội đầu bảng Man City tới 12 điểm.

Sterling trong màu áo Chelsea

Trong một chia sẻ mới đây, Raheem Sterling đã có những chia sẻ về khoảng thời gian chơi bóng ở Chelsea. Anh nói: “Chúng tôi được dẫn dắt bởi Tuchel hồi đầu mùa giải, và bây giờ là Graham Potter. Khi đội bóng thay đổi HLV, bạn cần thời gian để thích ứng”.

“Tôi có thể chơi ở mọi vị trí và mọi sơ đồ chiến thuật khi được yêu cầu, tôi luôn nỗ lực chứng tỏ những gì tốt nhất để giúp CLB giành chiến thắng. Tôi vẫn đang cố gắng hoàn thiện mình”.

Khi được hỏi muốn chơi cùng cầu thủ nào nhất trong đội hình của Chelsea, Sterling nói thêm: “Đó chính là Mateo Kovacic. Tôi từng nghĩ đến kịch bản sát cánh cùng Kovacic trong màu áo Man City. Tôi cũng thích được thi đấu bên cạnh Mason Mount, tôi đang là đồng đội với cậu ấy ở cả CLB và tuyển Anh”.

Chelsea chuẩn bị bước vào trận derby London với Arsenal cuối tuần này. The Blues cần phải giành 3 điểm nếu muốn tiếp tục cuộc đua tới chức vô địch. 

LÊ HƯỜNG/BONGDA24H

Nguồn: https://bongda24h.vn/bong-da-anh/raheem-sterling-len-tieng-ve-khoang-thoi-gian-gan-bo-voi-chelsea-172-335381.html