Skip to main content

Nâng cấp đội hình, Liverpool dự chi 60 triệu cho mục tiêu tối thượng hàng công

Đội chủ sân Anfield có thể sẽ tăng tốc trên thị trường chuyển nhượng trong khoảng thời gian sắp tới.

Sau một mùa giải không như mong đợi, Liverpool đang thực hiện công cuộc cải tổ đội hình nhằm sớm tìm lại vị thế. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, đội chủ sân Anfield chỉ mới mang về một sự bổ sung nhân sự duy nhất cho hàng thủ – Ibrahima Konate.

Tân binh duy nhất của Liverpool mùa hè này tính tới thời điểm hiện tại.

Truyền thông cho rằng, có thể trong khoảng thời gian sắp tới, họ sẽ tăng tốc để kịp hoàn thiện đội hình trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Bên cạnh vấn đề nơi tuyến giữa, Liverpool cũng đặc biệt quan tâm đến phương án tăng cường chất lượng cho hàng tiền đạo. Với việc Roberto Firmino có dấu hiệu quá tải ở mùa giải trước và không còn đáp ứng được sự kỳ vọng, The Kop muốn mang về một chân sút chất lượng khác để san sẻ bớt gánh nặng cho ngôi sao người Brazil. Chính vì lý do đó, họ đã hướng tầm ngắm đến tiền đạo Dusan Vlahovic bên phía Fiorentina.

 Mục tiêu mới của Liverpool.

Cầu thủ sinh năm 2000 được giới chuyên môn đánh giá cao ở khả năng chớp thời cơ và không chiến. Mùa giải năm ngoái, anh ghi đến 21 bàn thắng sau 37 lần ra sân tại Serie A. Ấn tượng trước màn trình diễn của Vlahovic, Liverpool dự định sẽ sớm gửi lời đề nghị đến Fiorentina để tìm hiểu cơ hội chiêu mộ anh. 

Theo nguồn tin từ nhà báo Gianluca Di Marzio, đội bóng nước Ý sẵn sàng chia tay chân sút tiềm năng nhất câu lạc bộ. Tuy nhiên, họ sẽ chỉ chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán nếu đối tác đồng ý chi ít nhất 60 triệu euro. 

Di Marzio cho rằng, Liverpool đồng ý với yêu cầu của Fiorentina, nhưng trước mắt họ cần phải thanh lý thêm một số ngôi sao thất sủng như Divock Origi hay Xherdan Shaqiri để có thêm kinh phí.