Skip to main content

Liverpool cạnh tranh với Chelsea về chữ ký ngôi sao chạy cánh của Newcastle

Hai đội bóng thuộc BIG 6 đều đang có cùng một mục tiêu trên thị trường chuyển nhượng.

Allan Saint-Maximin từ lâu đã được xem như một trong những ngôi sao chạy cánh giàu kỹ thuật và tốc độ hàng đầu Premier League. Gia nhập Newcastle từ Nice vào mùa hè 2019, ngôi sao 24 tuổi nhanh chóng chứng minh bản thân tại đấu trường khắc nghiệt nhất châu Âu.

Với những màn trình diễn ấn tượng, Saint-Maximin góp phần quan trọng giúp đội chủ sân St.James’ Park luôn cán đích ở vị trí khá an toàn tại EPL và chưa một lần bị xuống hạng kể từ khi anh gia nhập câu lạc bộ.

 Saint-Maximin là trụ cột của Newcastle.

Mùa giải năm nay, anh tiếp tục duy trì phong độ khi đã ghi đến 2 bàn thắng cùng 3 pha kiến tạo sau 6 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Chính vì vậy, Saint-Maximin ngày càng nhận được sự chú ý đặc biệt đến từ phía Liverpool và Chelsea.

Tờ Goal dẫn nguồn Calcio Mercato tiết lộ rằng, cả hai CLB kể trên đều đang muốn tìm kiếm thêm những sự lựa chọn cho mặt trận tấn công. Do đó, họ muốn tìm hiểu cơ hội để có thể sở hữu cầu thủ chạy cánh người Pháp.

Mặc dù vậy, phía Newcastle gần như chắc chắn sẽ từ chối chia tay Saint-Maximin vào tháng Giêng, bởi họ cần nhiều thời gian hơn để tìm kiếm nhân tố khỏa lấp khoảng trống anh để lại. Vì vậy, thương vụ này chỉ có thể xảy ra khi phiên chợ hè 2022 mở cửa.

TRƯỜNG SƠN

(Bongda.com.vn)