Skip to main content

HLV Jurgen Klopp chính thức lên tiếng về vụ Erling Haaland

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã phủ nhận những tin đồn cho rằng đội bóng thành phố Cảng quan tâm tiền đạo Erling Haaland.

Klopp nói về Erling Haaland

Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Erling Haaland duy trì phong độ cực cao. Ngôi sao sinh năm 2000 đã ghi tới 80 bàn chỉ sau 82 lần ra sân cho Dortmund, anh được đánh giá là một trong những tiền đạo tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Klopp nói về việc Liverpool chiêu mộ Haaland

Với những màn trình diễn ấn tượng, Erling Haaland được nhiều đội bóng theo đuổi. Man City và Real Madrid là những đội bóng thèm khát cầu thủ người Na Uy. Liverpool cũng được cho là quan tâm cầu thủ 22 tuổi trong trường hợp chia tay Mo Salah.

Những đội bóng muốn có Erling Haaland sẽ phải chi ra 63 triệu bảng tiền chuyển nhượng, họ còn phải chi thêm gần 50 triệu bảng cho người đại diện của anh là Mino Raiola. Haaland cũng yêu cầu mức lương lên tới 25 triệu bảng/mùa.

Năm ngoái, đội trưởng Virgin van Dijk của Liverpool đánh giá cao tài năng của Haaland, điều đó cho thấy khả năng Lữ đoàn đỏ chiêu mộ cầu thủ này. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã phủ nhận những tin đồn cho rằng đội bóng thành phố Cảng quan Haaland. Ông nói với tờ Bild của Đức:

Haaland ư? Cậu ấy là một cầu thủ trẻ xuất sắc. Cậu ấy duy trì sự ổn định rất lớn trong suốt thời gian vừa qua, tôi nghĩ cậu ấy sẽ còn tiến bộ hơn nữa. Một cầu thủ hàng đầu như vậy được liên kết với nhiều đội bóng cũng là điều dễ hiểu”.

“Tuy nhiên, những tin đồn cho rằng Liverpool quan tâm cậu ấy hoàn toàn không có cơ sở. Những con số được đề cập thực sự điên rồ. Chúng tôi không liên quan gì đến họ. Liverpool thực sự không có cơ hội chiêu mộ Haaland”.

NGUYỄN HUYỀN/BONGDA24H