Skip to main content

HLV Jurgen Klopp nói gì sau trận hòa “thất vọng” của Liverpool trước Brighton

Liverpool trải qua 90 phút thất vọng khi để Brighton cầm hòa 2-2 ở vòng 10 Premier League dù từng có thời điểm dẫn trước 2 bàn.

Liverpool có kết quả thất vọng ở vòng 10 Premier League khi hòa 2-2 trước Brighton. The Kop vươn lên dẫn trước đối thủ 2-0 chỉ sau 24 phút thi đấu với hai bàn thắng của Jordan Henderson và Sadio Mane. Mặc dù vậy, Enock Mwepu và Leandro Trossard lần lượt lập công, đem về 1 điểm quý giá cho Brighton.

HLV Jurgen Klopp tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của các học trò trước đối thủ. Chiến lược gia người Đức nhận định, Liverpool đã không thể duy trì nhịp độ tấn công cần thiết khi đã dẫn trước Brighton 2-0.

Cách tốt nhất để phòng ngự là bạn phải sở hữu nhiều bóng. Thực hiện những điều thông minh, khéo léo với nó. Liverpool đã tạo điều kiện cho Brighton trở lại và chúng tôi phải trả giá đắt. Họ xứng đáng có điểm. Liverpool chơi tốt ở vài thời điểm nhưng không chơi bóng với chất lượng đầy đủ xuyên suốt cả trận,” Klopp chia sẻ.

Klopp thất vọng với màn trình diễn của một số cầu thủ Liverpool.

Brighton thích dồn ép tấn công đối phương. Mọi người đã không có sự tôn trọng cần thiết với họ. Họ có thể không thắng 35 trận một mùa nhưng đủ sức gây khó khăn cho các đội bóng xuyên suốt 38 vòng đấu”.

Tôi không hài lòng với ngôn ngữ cơ thể của một số cầu thủ. Liverpool có thể vượt qua khó khăn ở một số thời điểm nhưng không thể chống lại Brighton,” Klopp cho hay.

Sau trận hòa 2-2 với Brighton, Liverpool sẽ có cuộc tái đấu với Atletico Madrid trên sân nhà Anfield ở lượt trận thứ 4 bảng B Champions League giữa tuần sau.

ANH NGUYỄN

(Bongda.com.vn)