Skip to main content

Liverpool đón nhận thông tin tích cực từ nhân sự trước trận gặp Brighton

Liverpool chuẩn bị có cuộc tiếp đón Brighton tại vòng 9 Ngoại hạng Anh. Đoàn quân của Jurgen Klopp đã đón tin vui về nhân sự trước trận đấu này.

Theo RMC Sport, trung vệ Ibrahima Konate đã bình phục chấn thương và dự kiến có thể góp mặt trong đội hình Liverpool đối đầu với Brighton ở trận đấu thuộc vòng 9 Ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 1/10.

Cầu thủ 23 tuổi này vẫn chưa chơi trận nào cho The Kop ở mùa giải 2022/23 do chấn thương đầu gối gặp phải trong trận giao hữu cuối cùng trước mùa giải với Strasbourg cách đây gần 2 tháng. RMC Sport cho biết: “Anh ấy vừa được các nhân viên y tế Liverpool bật đèn xanh cho khả năng trở lại đội hình trong trận đấu với Brighton vào cuối tuần này.”

Konate đã bình phục chấn thương

Konate đã tập luyện riêng trong thời gian gần đây. Quãng nghỉ 2 tuần vừa qua là cơ hội tuyệt vời để trung vệ người Pháp hồi phục. Sự trở lại của Konate sẽ giúp HLV Jurgen Klopp có thêm lựa chọn cho vị trí trung vệ của Liverpool. Joel Matip, Joe Gomez và Nat Phillips đều đã được chọn đá cặp với Virgil van Dijk trong 9 trận đấu trên mọi đấu trường mùa này nhưng mới giữ sạch lưới được 2 trận.

Ở mùa giải trước, Konate đã chơi 29 trận cho Liverpool ở mọi mặt trận. Ban đầu, anh thường xuyên dự bị cho Matip nhưng càng về cuối mùa giải càng được đá chính nhiều hơn. Anh thậm chí được Klopp chọn đá chính trận chung kết Champions League.

Cựu cầu thủ Gabby Agonlahor tin rằng Konate trở lại sẽ là động lực rất lớn cho Klopp. Cựu tiền đạo của Aston Villa nói với Football Insider: “100 phần trăm. Tôi thích [Joel] Matip nhưng tôi chỉ nghĩ Konate là một hậu vệ mạnh mẽ, nhanh nhẹn, năng nổ và máu chiến hơn. Cậu ấy cũng sẽ giúp Trent ở cánh phải. Bạn đã thấy điều đó trong các trận đấu mùa trước khi Konate thi đấu.”

Konate kịp dành Siêu cúp Anh trước khi chấn thương

“Anh ấy rất to lớn và cũng là một mối đe dọa từ các tình huống cố định. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời trong cả khâu phòng ngự. Không có tiền đạo nào muốn đối đầu với Konate.”

Ở một diễn biến khác, hậu vệ Robertson sẽ chưa kịp trở lại cho trận gặp Brighton. Tuy nhiên, ở hành lang trái của Liverpool đã có Tsimikas hoàn toàn sung sức. Trận Liverpool gặp Brighton sẽ diễn ra vào 21h00 ngày 1/10.

HOÀNG SƠN/BONGDA365

Nguồn: https://bongda365.me/vn/liverpool-don-ngoi-sao-tro-lai-o-tran-gap-brighton-d322591.html