Skip to main content

Top 3 ‘khẩu thần công’ sáng giá để Tuchel lựa chọn thay thế sau khi bán Abraham

Chiến lược gia người Đức liệu sẽ có những quyết định như thế nào để bổ sung hàng ᴛấɴ ᴄôɴɢ Chelsea.

Thomas Tuchel vẫn đang trên hành trình xây dựng và phục hưng Chelsea khá suôn sẻ, dù chỉ vừa cập bến Stamford Bridge chưa được một mùa giải.

Chiến lược gia người Đức giúp cho The Blues trở thành một khối tập thể giàu tính chiến đấu, đồng thời sở hữu lối chơi kỷ luật và khó chịu.

Tuchel đã vực dậy tinh thần của nhiều ngôi sao tại Chelsea, tuy nhiên không phải trường hợp nào nhà cầm quân này cũng thành công.

Hiện tại, hàng công Chelsea là nơi mà Thomas Tuchel phải bổ sung ngay lập tức, trong bối cảnh chân sút được tin tưởng nhất là Timo Werner không có phong độ ổn định.

Đồng thời, gần như cựu thuyền trưởng PSG sẽ để Tammy Abraham ra đi, sau khi tỏ thái độ không trọng dụng tiền đạo trẻ người Anh từng rất được quan tâm dưới thời Frank Lampard.

Sergio Aguero là một trong những cái tên khả dĩ có nhiều liên kết với Chelsea. Dù rời Manchester City tuổi xế chiều nhưng bản năng ꜱăɴ bàn và kinh nghiệm của Aguero là không thể xem thường.

Romelu Lukaku là “bom tấn” mà giới truyền thông đang hướng đến, khi The Blues quyết tâm thực hiện một “vụ nổ” trên thị trường chuyển nhượng hè 2021.

Trong khi đó, Ousmane Dembele cũng là một chữ ký khác mà Chelsea không thể bỏ qua, tiền đạo người Pháp hiện có tương lai rất mù mịt tại Camp Nou.

Đó là chưa kể đến việc Tuchel từng có giai đoạn dẫn dắt Dembele rất thành công trước đây trong màu áo Borussia Dortmund.

Liệu chiến lược gia người Đức sẽ chọn phương áɴ nào để bổ sung hàng tấn công? Hãy cùng chờ xem!