Skip to main content

Reece James nói gì sau trận hòa “đầy tiếc nuối” trước MU?

Hậu vệ Reece James không giấu nổi sự thất vọng khi Chelsea để MU cầm hòa với tỉ số 1-1 dù đã áp đảo trong phần lớn thời gian thi đấu.

Thi đấu áp đảo trong phần lớn thơi gian thi đấu, trước MU, Chelsea chỉ có thể rời Old Trafford với 1 điểm khi hòa 1-1. The Blues tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng hàng công không thể tận dụng thành công.

Sau trận đấu, Reece James tỏ ra tiếc nuối vì không thể đánh bại MU. Anh chia sẻ:

“Hôm nay, Chelsea tới đây với mục tiêu giành chiến thắng. Chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội để thực hiện hòa mục tiêu của mình nhưng rồi lại không làm được.

Reece James là một trong những cầu thủ tấn công nguy hiểm nhất của Chelsea trước MU.

Tôi cảm thấy mình xứng đáng có một bàn thắng ngày hôm nay. Nhưng dù sao thì toàn đội cũng phải sớm bỏ qua kết quả thất vọng này để hướng tới những trận đấu phía trước.

Tôi có thể đóng góp được nhiều hơn nếu được bố trí đá cao hơn trong đội hình. Luôn luôn rất hạnh phúc khi đóng góp công sức giúp Chelsea giành được những kết quả khả quan.”

Reece James là một trong những cầu thủ nguy hiểm nhất trên hàng công Chelsea rạng sáng nay. Không ít lần cầu thủ người Anh tạo ra những đợt tấn công nguy hiểm về phía khung thành De Gea, trong đó không thể không kể tới cú dứt điểm đập cột dọc phút cuối.

THẢO MY/BONGDA24H