Skip to main content

Liverpool đón tin cực vui, sẵn sàng đánh bại MU tại Old Trafford

Trước khi có trận đại chiến với MU ở vòng 3 ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 23/8 tới, Liverpool vừa đón nhận tin cực vui về tình hình lực lượng.

Tại vòng 3 ngoại hạng Anh, Liverpool sẽ có chuyến làm khách tới sân Old Trafford của MU trong trận derby xứ sương mù vào lúc 2h00 ngày 23/8 (Giờ Việt Nam). Với việc chưa thể giành chiến thắng ở 2 vòng đấu đầu tiên, cả Lữ đoàn đỏ lẫn đội bóng thành Manchester đều rất quyết tâm trong màn so tài này.

Mới nhất, The Kop vừa đón nhận thông tin cực vui về tình hình lực lượng. Cụ thể, Roberto Firmino đã hoàn thành trọn vẹn buổi tập diễn ra vào ngày 18/8 vừa qua cùng các đồng đội. Điều ấy cho thấy, anh sẵn sàng trở lại khi Liverpool làm khách của MU ở vòng đấu tới.

Trước đó, ngôi sao người Brazil đã vắng mặt trong trận hoà 2-2 giữa Lữ đoàn đỏ và Crystal Palace hôm 16/8 vừa qua vì chấn thương. Với việc Darwin Nunez bị treo giò 3 trận còn Diogo Jota phải tới đầu tháng 9 mới tái xuất, rất nhiều người lo ngại cho hàng tấn công của Liverpool khi gặp MU.

Firmino đã trở lại tập luyện bình thường tại Liverpool

Dù vậy, việc Firmino đã có thể trở lại tập luyện bình thường rõ ràng là thông tin quá vui dành cho Jurgen Klopp cùng với người hâm mộ. So với Jota hay Nunez, cầu thủ người Brazil không có tốc độ cũng như khả năng không chiến ấn tượng bằng song bù lại, anh có kinh nghiệm tại các trận derby nước Anh.

Ngoài ra, khả năng làm tường hay đóng vai “chim mồi” của Firmino cũng là rất tốt. Do đó, anh sẽ là nhân tố đáng chú ý trên hàng công Liverpool ở trận đấu vào ngày 23/8 tới đây. Chắc chắn, chân sút xứ Samba sẽ được bố trí chơi cao nhất tại hàng tiền đạo, hỗ trợ hai bên lần lượt là Mohamed Salah cùng Luis Diaz.

Và sẵn sàng tái xuất ở trận gặp MU

Đây là trận đấu mà Liverpool quyết tâm giành 3 điểm đầu tiên ở mùa giải năm nay bởi nếu không làm được điều đó, Lữ đoàn đỏ sẽ ngày càng bị Man City hay Arsenal bỏ xa trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Mùa giải 2021/22 khi làm khách tại nhà hát của những giấc mơ, thầy trò Klopp đã huỷ diệt MU với tỷ số đậm 5-0.

LÊ LÊ/BONGDA365

Nguồn: https://bongda365.top/vn/liverpool-don-tin-cuc-vui-tu-tin-danh-bai-mu-d320574.html