Skip to main content

West Ham gửi lời đề nghị thứ hai, rõ tương lai của Lingard

Tiền vệ người Anh đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ câu lạc bộ phía Đông London.

Dù từng bị Man Utd phớt lờ lời đề nghị chiêu mộ Lingard, tuy nhiên ban lãnh đạo West Ham United vẫn chưa từ bỏ ý định tiếp cận tiền vệ 28 tuổi. Sau những màn trình diễn ấn tượng của ngôi sao người Anh vào giai đoạn nửa sau mùa giải năm ngoái, đội bóng phía Đông London muốn biến anh trở thành hạt nhân trong kế hoạch phát triển lâu dài của David Moyes.

Nguồn tin từ Express tiết lộ, West Ham đã sẵn sàng cho lời đề nghị thứ hai dành cho Lingard, trong bối cảnh chân chuyền sinh năm 1992 cảm thấy không có cơ hội cạnh tranh suất đá chính tại Man Utd.

 Tương lai Lingard tại Man Utd đang bị đặt dấu hỏi lớn.

Cụ thể, The Hammers dự định sẽ đồng ý đặt lên bàn đàm phán khoản tiền trị giá 20 triệu bảng, theo đúng yêu cầu từ phía Quỷ đỏ để có thể chốt hạ thương vụ này trước khi phiên chợ hè đóng cửa.

Chia sẻ trước truyền thông, trợ lý HLV West Ham – ông Stuart Pearce không giấu giếm tham vọng của CLB trong việc theo đuổi Lingard. Ông cho biết:

“Chúng tôi muốn anh ấy gia nhập CLB. Anh ấy thật tuyệt vời vào năm ngoái. Nhưng quyền quyết định đang nằm trong tay Man Utd. Lingard đã ký hợp đồng với họ, tuy nhiên chúng tôi vẫn muốn anh ấy chuyển đến đây thi đấu, không nghi ngờ gì về điều đó.

Các bạn sẽ không thể đoán trước được, nhưng tại thời điểm này, có vẻ như anh ấy đang phải chiến đấu để giành một vị trí trong đội hình Man United.”

TRƯỜNG SƠN