Skip to main content

Thay Ronaldo, Man Utd đưa ngôi sao người Đức vào tầm ngắm

Đội chủ sân Old Trafford buộc phải lên phương án thay thế khi tương lai của Cristiano Ronaldo đang bất định.

Mùa giải vừa qua tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn có màn trình diễn cá nhân đẳng cấp, ghi được 24 bàn trên mọi đấu trường, 18 trong số đó là tại Premier League, xếp thứ 3 trong cuộc đua Chiếc giày vàng. Tuy nhiên Man Utd chỉ về đích thứ 6, đồng nghĩa với việc không có tấm vé tham dự Champions League mùa tới.

Khi mà Quỷ đỏ chưa có hành động mạnh mẽ trên TTCN, CR7 tỏ ra hoài nghi về tham vọng thực sự của CLB. Đã xuất hiện những tin đồn cho rằng chân sút 37 tuổi muốn rời đi. Cựu sao Juventus viện lý do gia đình để không hội quân và tham gia chuyến du đấu cùng Man Utd.

 Florian Wirtz rơi vào tầm ngắm của M.U.

Trước tương lai bất định của Ronaldo, đội chủ sân Old Trafford phải chuẩn bị phương án thay thế trong trường hợp số 7 rời đi. Theo Media Foot Marseille, Man Utd đã đưa Florian Wirtz vào danh sách rút gọn. Ngôi sao 19 tuổi được xem là ‘Kai Havertz 2.0’ khi có phong cách thi đấu khá tương đồng với chân sút thuộc biên chế Chelsea.

Wirtz vừa trải qua mùa giải thăng hoa cùng Bayer Leverkusen, ghi được 10 bàn cùng 14 kiến tạo sau 31 trận ra sân trên mọi đấu trường. Tuy nhiên không dễ để Man Utd kích hoạt thương vụ này, bởi tài năng người Đức vừa ký vào giao kèo mới có thời hạn đến tháng 6 năm 2027.

ENDO

(Bongda.com.vn)