Skip to main content

HLV Ralf Rangnick lên tiếng về Ronaldo sau màn tỏa sáng ấn tượng trước Tottenham

HLV Ralf Rangnick rất hài lòng với màn trình diễn của Cristiano Ronaldo trong trận đấu với Tottenham Hotspur vừa qua.

Cristiano Ronaldo đã lập cú hat-trick để giúp Manchester United có chiến thắng 3-2 trước Tottenham Hotspur trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Kết quả giúp Quỷ Đỏ tạm thời trở lại top 4 với 50 điểm sau 29 trận đã đấu. Còn đối với CR7, anh trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử FIFA với 807 bàn cho cả cấp độ CLB lẫn ĐTQG.

Ronaldo tỏa sáng giúp Man Utd thắng Tottenham Hotspur.

Trước khi có được màn trình diễn chói sáng kể trên, Ronaldo đã vắng mặt trong trận gặp Manchester City ở tuần trước. Anh được trở về quê hương Bồ Đào Nha. Chính vì thế, HLV Ralf Rangnick đã dựa vào chi tiết này để tìm ra công thức thành công mới. “Hôm nay Ronaldo đã cho thấy mình đủ khả năng để tạo ra những điều phi thường.

Chúng tôi cũng phải thừa nhận rằng cậu ấy không phải lúc nào cũng như vậy trong thời gian trước. Vì vậy, những điều làm được hôm nay thực sự quan trọng và đây chính xác là những gì chúng tôi cần cho phần còn lại của mùa giải.

Đối với 9 trận đấu nữa ở Ngoại hạng Anh và còn ở Champions League vào thứ Ba. Chúng tôi chỉ nói đùa một chút nhưng có vẻ rất hợp lý khi sẽ cho Ronaldo về Bồ Đào Nha trong ba ngày. Cậu ấy sẽ không tham gia 2 buổi tập và trở lại vào thứ Năm. Có lẽ chúng tôi phải làm điều đó trong phần còn lại của mùa giải.”

ĐĂNG HUY

(Bongda.com.vn)