Skip to main content

N’Golo Kante phát biểu về cơ hội vô địch Premier League của The Blues

Dù Chelsea đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, song tiền vệ Kante tuyên bố The Blues chưa nghĩ đến khả năng vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này.

Kante nói về thành tích của Chelsea

Ở trận đấu gần nhất, Chelsea đánh bại Leicester với tỷ số 3-0 ngay trên sân khách. Antonio Rudiger, N’Golo Kante và Christian Pulisic là những cầu thủ ghi bàn cho The Blues. 3 điểm có được giúp đội bóng thành London tiếp tục dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh.

Kante nói về khả năng Chelsea vô địch NHA mùa này

Khoảng cách giữa Chelsea với Man City và Liveroool vẫn là 3 và 4 điểm. Với những gì đã thể hiện đội chủ sân Stamford Bridge được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Dù Chelsea đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, song tiền vệ Kante tuyên bố The Blues chưa nghĩ đến chức vô địch. Anh nói:

Tôi rất vui khi có 1 bàn thắng vào lưới Leicester. Đó là một bàn thắng đẹp và tôi hài lòng vì điều đó. Khi nhận thấy đó là một tình huống có thể dứt điểm, tôi đã quyết định thực hiện cú sút với lực mạnh nhất. HLV nói rằng đó là một bàn thắng rất đẹp, điều đó càng khiến tôi vui hơn”.

“Chúng tôi đã chơi tốt trước Leicester, Chelsea đã tận dụng tốt những cơ hội để giành 3 điểm. Đó là một trận đấu hoàn hảo. Chelsea tiếp tục dẫn đầu trên BXH sau 12 vòng đấu. Tuy nhiên còn quá sớm để nói về chức vô địch”.

“Bây giờ chúng tôi cần tập trung vào từng trận đấu. Mùa giải chỉ kết thúc vào tháng 5, và chúng tôi vẫn còn phải nỗ lực rất nhiều. Tôi không quan tâm nhiều lắm đến những lời khen từ báo chí và truyền thông, chúng tôi chỉ cố gắng hết sức để giành thật nhiều những chiến thắng”.

NGUYỄN HUYỀN/BONGDA24H