Skip to main content

Real Madrid lên kế hoạch thâu tóm ngôi sao The Kop

Theo truyền thông Tây Ban Nha, mục tiêu mà chủ tịch Perez muốn đưa về Real Madrid sắp tới là Mohamed Salah.

Sau thời gian im lặng trên thị trường chuyển nhượng, Chủ tịch Florentino Perez đang chuẩn bị cho việc tái hiện chính sách “Galacticos”. Tham vọng chiêu mộ đồng thời cả Mbappe lẫn Salah sẽ được vị chủ tịch này đặt lên hàng đầu trong công cuộc lấy lại hình ảnh cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Mohamed Salah thi đấu thăng hoa trong màu áo Liverpool. (Ảnh: Getty)

The Athletic đưa tin, quá trình đàm phán gia hạn giữa Liverpool với Salah không có tiến triển. Salah đang nhận lương 200.000 bảng một tuần, là 1 trong những cầu thủ hưởng mức lương cao nhất tại Liverpool hiện tại. Trong hợp đồng mới, Salah muốn một con số cao hơn. Nhưng The Kop chưa thể đáp ứng được đòi hỏi mà cầu thủ người Ai Cập đưa ra nên cuộc đàm phán liên tục đi vào ngõ cụt.

Nếu cuộc đàm phán tiếp tục trì hoãn, Salah có thể gật đầu trước đề nghị từ Real Madrid. Salah từng tâm sự anh luôn muốn được sang Tây Ban Nha chơi bóng, trong màu áo Real Madrid hoặc Barcelona.

Chủ tịch Perez không còn kiên nhẫn với Eden Hazard, người được cảnh báo khó trở lại đỉnh cao sau nhiều chấn thương nặng. Thế nên, tiền đạo người Bỉ sẽ ra đi ở mùa Hè năm sau khi kết thúc hợp đồng với đội bóng.

Cầu thủ người Ai Cập từng mong muốn được sang La Liga thi đấu. (Ảnh: Getty)

Diario Gol cho biết, Real Madrid đã đưa đề nghị chính thức đầu tiên với phía Liverpool, có giá 93 triệu euro. Các bên tiếp tục thảo luận để tìm ra thỏa thuận chung, trước khi Real Madrid đàm phán về tiền lương với Salah.

HLV Jurgen Klopp nói về Salah: “Chúng ta không cần phải nói thêm về những gì Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đã làm được cho bóng đá, nhưng hiện tại Salah là hay nhất. Chúng ta đều thấy Salah đang trình diễn thứ bóng đá hàng đầu thế giới”.

TRẦN CHÍ TÀI/THEO TẠP CHÍ NGƯỜI ĐƯA TIN