Skip to main content

Liverpool cạnh tranh MU cho chữ ký của “viên ngọc thô” nước Anh

Noni Madueke đang thu hút sự quan tâm rộng rãi từ các câu lạc bộ trên khắp nước Anh và châu Âu.

Theo Daily Mail, Noni Madueke đang là cái tên thu hút sự quan tâm rộng rãi của các CLB Anh và châu Âu. Ngôi sao của U21 Anh được cho đang được Manchester United, Liverpool và câu lạc bộ cũ Tottenham để mắt đến.

Tuyển trạch viên từ các câu lạc bộ quan tâm đã có mặt cho trận vòng loại Champions League của PSV, nơi Madueke góp mặt. Cựu sao trẻ của Spurs đã chơi 32 trận trên mọi đấu trường mùa trước cho PSV, ghi 9 bàn và kiến tạo 8 lần.

 Madueke thể hiện ấn tượng ở PSV.

Anh dần vươn lên từ băng ghế dự bị để trở thành mũi nhọn quan trọng trên hàng công PSV. Mùa này, Madueke đã đá chính 7 trong số 8 trận của PSV. Những màn trình diễn ấn tượng đã giúp giá trị của anh tăng lên khoảng 34 triệu bảng.

Các câu lạc bộ như Manchester United, Liverpool và Tottenham sẵn sàng trả một khoản phí lớn để có được anh trong mùa hè này. Tất cả các bên đều đánh giá anh có triển vọng lớn, là tương lai của đội bóng. Tuy nhiên, PSV không vội vàng bán anh trong thời điểm này, khi hợp đồng hiện tại của anh còn 3 năm. Đội bóng Hà Lan cảm thấy mùa hè tới có thể là thời điểm lý tưởng để thu tiền từ cầu thủ trẻ của mình.

Madueke đá cánh phải, vừa được Dortmund theo đuổi với mục đích thay thế Jason Sancho. Bản thân Madueke cho biết Sancho chính là tấm gương để anh noi theo trong phát triển sự nghiệp.

THANH VŨ