Skip to main content

CHÍNH THỨC! Arsenal cho mượn ‘đá tảng’ lần 3 trong 1 năm rưỡi

Đội chủ sân Emirates xác nhận 1 cái tên hàng phòng ngự sẽ tiếp tục tìm kiếm cơ hội thi đấu ở nơi khác.

Trang chủ Pháo thủ thông báo trung vệ Konstantinos Mavropanos sẽ thi đấu cho VfB Stuttgart theo dạng cho mượn ở chiến dịch 2021/22.

Dinos Mavropanos trong màu áo Arsenal.

“Dinos Mavropanos đã tái ký hợp đồng với Stuttgart theo dạng cho mượn cho chiến dịch 2021/22.” Arsenal xác nhận. “Chúng tôi chúc Dinos mọi điều tốt đẹp nhất lần nữa cùng Stuttgart mùa tới.”

Mavropanos gia nhập Arsenal từ PAS Giannina hồi năm 2018 nhưng không thể cạnh tranh vị trí trong đội hình. Đây đã là lần thứ 3 qua 1 năm rưỡi, Pháo thủ cho mượn tuyển thủ Hy Lạp. Trước đó, Mavropanos từng chia tay Emirates để đầu quân cho 1. FC Nurnberg ở nửa sau mùa giải 2019/20 và Stuttgart cả mùa trước.

 Arsenal tiếp tục cho mượn Mavropanos.

Qua trang chủ Stuttgart, Mavropanos bày tỏ cảm xúc: “Thật tuyệt với tôi khi tiếp tục sự nghiệp tại VfB. Phi vụ này sau cùng cũng thành hiện thực. Cảm ơn gia đình VfB rất nhiều vì niềm tin đặt nơi tôi.”

“Tôi cũng đặc biệt cảm ơn Sven Mislintat (GĐTT) và Pellegrino Matarazzo (HLV trưởng), 2 con người tuyệt vời đã ủng hộ tôi với sự chuyên nghiệp lớn. 

Tôi muốn dốc hết tiềm năng của mình để hoàn tất các mục tiêu của đội bóng chúng ta. Trong tương lai, tôi hy vọng tất cả đều khỏe mạnh và các fan có thể trở lại SVĐ cổ vũ. Đây là điều tôi nhớ rất nhiều và khó lòng chờ đợi thêm để trải nghiệm bầu không khí đặc biệt ở Mercedes-Benz Arena lần nữa.”