Skip to main content

Liverpool cân nhắc đổi Firmino lấy “người cũ” của Man Utd

Đội chủ sân Anfield có khả năng sẽ thực hiện một thương vụ ít ai ngờ đến trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Chuyển đến Liverpool vào tháng 6 năm 2015, hiện Roberto Firmino đang trải qua mùa giải thứ 8 với đội chủ sân Anfield. Dù vậy, đây cũng có thể là mùa bóng cuối cùng của chân sút người Brazil dưới màu áo The Kop, bởi hợp đồng giữa đôi bên sẽ chính thức đáo hạn vào cuối mùa.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Firmino từng ngụ ý rằng anh muốn tiếp tục gắn bó với Liverpool, nhưng đến nay thì vẫn chưa có bất kỳ cập nhật mới nào về công cuộc gia hạn giữa đôi bên. Thay vào đó, có vẻ như The Kop còn đang sẵn sàng biến Firmino thành ‘vật tế thần’ trong thời gian tới. 

 Firmino có thể sớm chia tay Liverpool.

Cụ thể, TeamTalk dẫn nguồn từ Futbol Total cho hay, HLV Jurgen Klopp muốn có được chữ ký của Memphis Depay và hiện đang cân nhắc khả năng hoán đổi Firmino với chân sút người Hà Lan trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Được biết, đây sẽ là một thương vụ trao đổi trực tiếp và không có bất kỳ khoản phí nào kèm theo.

Dù vậy, nguồn tin trên khẳng định thương vụ này mới chỉ là ý tưởng, và cùng với Liverpool thì Chelsea cũng đang dành một sự quan tâm đặc biệt đến Depay. Trong quá khứ, ngôi sao người Hà Lan từng có thời điểm mang đến rất nhiều hy vọng cho CĐV Manchester United, nhưng rốt cuộc thì anh vẫn trở thành một bản hợp đồng thất bại. Vì thế, khả năng cao Depay sẽ không bỏ qua cơ hội trở lại Premier League và tái khẳng định giá trị của bản thân. 

HUỲNH PHONG

Nguồn: https://www.bongda.com.vn/klopp-can-nhac-doi-firmino-lay-bom-xit-cua-man-utd-d654063.html