Skip to main content

Chelsea được khuyên nên chiêu mộ ngôi sao Crystal Palace

Tương tự như dưới thời Thomas Tuchel, Chelsea tiếp tục gặp nhiều sự bế tắc trong khâu ghi bàn. Và theo cựu danh thủ Ally McCoist, The Blues nên mạnh dạn tiếp cận Wilfried Zaha.

Wilfried Zaha sau những màn trình diễn chói sáng trong màu áo Crystal Palace nhiều năm qua, đã luôn nhận được những lời khuyên trong sự nghiệp. Nhiều người mong muốn Zaha sẽ rời Selhurst Park để tìm kiếm một bến đỗ mới danh giá hơn, khi mà mùa giải này anh vẫn đang không ngừng gây ấn tượng.

Hợp đồng hiện tại của Zaha với Palace sẽ đáo hạn vào năm 2023, anh đã ra sân 11 lần trong đội hình của Patrick Vieira từ đầu mùa, và đóng góp trực tiếp vào 6 bàn thắng. Sự xuất sắc ổn định của Zaha giúp đội bóng Nam London góp mặt ở nửa trên BXH. Đẳng cấp vẫn được duy trì của tuyển thủ Bờ Biển Ngà càng khiến những đội bóng theo đuổi anh có thêm động lực.

Chelsea vẫn đang đau đầu với bài toán hàng công

Với tình hình hiện tại, Zaha sẽ có thể bắt đầu đàm phán hợp đồng sơ bộ với các CLB ngoài nước Anh vào tháng 1/2023 nếu anh quyết định không gia hạn. Nhưng nếu chờ tới tháng 6 để giao kèo với Palace chính thức chấm dứt – thì Zaha sẽ có thể gia nhập một đội bóng ở Ngoại hạng Anh.

Và Ally McCoist tin rằng Chelsea nên nhảy vào và cuỗm lấy Zaha từ Selhurst Park. Nói với đài talkSPORT, cựu tiền đạo Rangers bày tỏ: “Với phong độ hiện tại, cậu ấy sẽ thích nghi ngay lập tức với đội hình Chelsea.”

“Điều mà tôi muốn nói với cậu ấy là, ‘Hãy cứ làm theo trái tim vẫy gọi Wilfried” – bởi vì lúc này cậu ấy đã nhận được sự tôn trọng từ mọi người hâm mộ Palace, sự tôn trọng từ mọi người hâm mộ bóng đá trên khắp cả nước. Tôi nghĩ Wilfried Zaha thực sự đã có một vị thế đáng ngưỡng mộ.”

Và Wilfried Zaha sẽ là câu trả lời?

“Zaha không nợ ai bất cứ điều gì, nhưng cậu ấy nợ bản thân một cơ hội được ra đi và đưa ra quyết định đúng với mong cầu của trái tim, và làm bất cứ điều gì cậu ấy muốn”, McCoist nói thêm. “Nếu điều cậu ấy muốn là ở lại Palace, thì tôi, cũng sẽ đồng cảm với những người hâm mộ Palace, tôi sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc.”

“Tôi nghĩ ở thời đại này, thật thú vị khi được chứng kiến một cầu thủ chơi phần lớn cả sự nghiệp cho một CLB và tạo mối quan hệ tuyệt vời với người hâm mộ. Nó thật là đẹp và là một làn gió thật tươi mát. Nếu đây là mong muốn của Zaha, thì tôi cũng cảm thấy rất thích thú, và tôi dám chắc Vieira và người hâm mộ Palace cũng phấn khích cho mà xem.”

“Tuy nhiên, nếu cậu ấy quyết định, ‘Tôi muốn rời đi một vài năm’ – cũng tốt cho cậu ấy thôi. Zaha xứng đáng với cơ hội ấy.”

BẢO PHƯƠNG

Nguồn: https://bongda365.me/vn/chelsea-chieu-mo-tru-cot-cua-kinh-dich-cung-thanh-pho-d324678.html