Skip to main content

Vung mạnh bao tải tiền, Man Utd tiến gần vụ máy chạy gây sốt La Liga

Một trong những gương mặt gia tăng sức tấn công cho hành lang phải của Manchester United từ mùa giải tới.

Thời gian qua, thông tin Manchester United theo đuổi Kieran Trippier khiến giới truyền thông Châu Âu và Anh quốc phát sốt. Cụ thể, BLĐ Quỷ đỏ muốn Trippier về Old Trafford để tăng tính cạnh tranh với Aaron Wan-Bissaka, một ngôi sao khác cũng đang trấn giữ hành lang phải Man Utd.

Trippier đã có hai năm thi đấu ở Tây Ban Nha và vô địch La Liga cùng Atletico mùa trước nhưng bày tỏ những suy nghĩ và mong muốn trở lại Anh. Cầu thủ 30 tuổi được cho là có điều khoản giải phóng 35 triệu bảng trong hợp đồng hiện tại với Atletico, đội bóng của HLV Diego Simeone kiên quyết rằng điều đó phải được kích hoạt.

Man Utd rất gần với Trippier.

Man Utd đã đưa ra mức giá 10 triệu bảng cho phía Atletico trong thương vụ hỏi mua Trippier vì cựu sao Spurs chỉ còn 1 năm hợp đồng, tuy nhiên điều này bị đại diện La Liga từ chối. Theo The Sun, Manchester United đã chuẩn bị tăng thêm 18 triệu bảng, tức nâng tổng mức giá thành 28 triệu bảng để hỏi mua Trippier. Theo nguồn tin từ truyền thông quốc tế, 30 triệu bảng là con số mà BLĐ Atletico mong muốn. Mức giá Man Utd đưa ra đã rất gần với điều kiện của đội chủ sân Wanda Metropolitano.

Trippier kết thúc mùa giải 2020/21 với tư cách là hậu vệ phải được đánh giá tốt nhất tại La Liga (Whoscored chấm 7.20 điểm) và cũng có tỷ lệ chuyền bóng chính xác cao nhất (32,4%) trong số các hậu vệ cánh ở 5 giải đấu hàng đầu Châu Âu.