Skip to main content

Lịch thi đấu “căng đét” của MU trong tháng 3

Sau chuỗi trận với nhiều đối thủ nhẹ ký, MU sẽ bước vào tháng 3 cực nặng với toàn các đối thủ sừng sỏ gồm Man City, Tottenham, Atletico Madrid và Liverpool.

MU chỉ có 4 trận đấu trong tháng 3 này, tuy nhiên cả 4 trận đấu này của Quỷ đỏ đều trước các đối thủ sừng sỏ.

Cả Man City, Tottenham, Atletico Madrid và Liverpool có thực lực tương đương hoặc vượt trội hơn so với MU. Vì thế rõ ràng đây là một lịch thi đấu quá nặng nề và đầy thách thức với thầy trò HLV Ralf Rangnick.

MU đang có phong độ không ổn định trong thời gian vừa qua

Đầu tiên, MU sẽ phải làm khách trên sân Etihad của Man City. Ở lượt đi dù chơi trên sân nhà, nửa đỏ thành Manchester đã bị thầy trò HLV Pep Guardiola đánh bại với tỉ số 2-0 trong một thế trận áp đảo.

Hiện tại, Man City vẫn vững vàng trên ngôi đầu bảng với 66 điểm, bỏ xa MU tới 19 điểm. Dù vậy nhà ĐKVĐ lại đang bị Liverpool bám sát trên BXH nên chắc chắn sẽ không “nương tay” khi tiếp đón Quỷ Đỏ tại Etihad.

Sau đó một tuần, Ronaldo và các đồng đội sẽ trở về sân nhà Old Trafford để tiếp đón Tottenham. Hiện tại “Gà trống” đang có 42 điểm sau 25 trận đấu và cũng là đối thủ cạnh tranh top 4 với Red Devils.

Vào ngày 16/3, vẫn tại “Nhà hát của những giấc mơ”, MU sẽ tái đấu với Atletico Madrid ở lượt về vòng 1/8 UEFA Champions League. Ở trận lượt đi, MU vất vả cầm hòa đối thủ trên đất Tây Ban Nha.

MU khép lại tháng 3 đầy giông bão với chuyến làm khách trên sân Anfield vào ngày 20/3. Ở trận lượt đi hồi cuối tháng 10 năm ngoái, The Kop đã hủy diệt hoàn toàn Quỷ đỏ với chiến thắng 5-0 ngay trên sân Old Trafford.

Thầy trò HLV Jurgen Klopp đang cần điểm để bám đuổi Man City trong cuộc đua vô địch Premier League. Thế nên, đó sẽ là trận đấu không hề đơn giản đối với MU.

THIÊN BÌNH – VIETNAMNET