Skip to main content

Chấn thương trở nặng, Xhaka ngồi ngoài dài hạn?

Sau khi tiến hành kiểm tra và chụp phim, bộ phận y tế của Arsenal đã xác định được chấn thương của Granit Xhaka.

Arsenal đã có dấu hiệu hồi sinh sau những trận đấu đầu tiên tại đấu trường Ngoại hạng Anh. Cuối tuần qua, họ đã giành chiến thắng 3-1 trước đội bóng láng giềng Tottenham Hotspur và vươn lên xếp ở vị trí thứ 10 trên BXH.

Tuy nhiên, giữa lúc đang thi đấu thăng hoa thì đội chủ sân Emirates đón nhận tin không vui từ tiền vệ Granit Xhaka. Theo đó, cầu thủ người Thuỵ Sĩ dính chấn thương trong trận gặp Spurs sau pha tranh chấp với Lucas Moura. Anh ngay lập tức được thay ra, nhường vị trí cho tân binh Sambi Lokonga.

Xhaka dính chấn thương trong trận đấu với Tottenham Hotspur tại vòng 6 Ngoại hạng Anh.

Mới đây, trang chủ Arsenal đã có những cập nhật mới nhất về chấn thương của Xhaka: “Chấn thương đầu gối của Granit Xhaka trong trận gặp Tottenham vào chủ nhật đã được kiểm tra và đánh giá lại. Cụ thể, anh bị chấn thương dây chằng gối.

Một cuộc tư vấn chuyên khoa tại London vào tối thứ Ba xác định rằng Xhaka sẽ không cần phải phẫu thuật. Bộ phận y tế của đội bóng sẽ bắt đầu chương trình phục hồi chức năng cho anh ấy ngay lập tức. Chúng tôi mong muốn Xhaka sẽ trở lại sân cỏ trong khoảng 3 tháng. 

Tất cả mọi người ở câu lạc bộ bây giờ sẽ nỗ lực hỗ trợ Granit để đưa anh ấy hồi phục sớm nhất có thể.”

ĐĂNG HUY

(Bongda.com.vn)