Skip to main content

3 kỷ lục ở Champions League đang chờ Ronaldo phá vỡ khi trở lại MU

Cristiano Ronaldo và MU sẽ chơi trận mở màn vòng bảng Champions League vào đêm nay. Đây là đấu trường mà anh đang tìm cách phá 3 kỷ lục.

Cầu thủ vô địch nhiều Cúp C1/Champions League nhất

Ronaldo được gọi là Mr. Champions League với những thành công rực rỡ. Anh từng 5 lần vô địch giải đấu này và một trong số đó thực hiện trong thời gian khoác áo MU.

Ronaldo đã 5 lần vô địch Champions League

Nếu đăng quang một lần nữa, CR7 sẽ sánh ngang huyền thoại Gento của Real Madrid với 6 danh hiệu. Anh cũng sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên giành được 6 chức vô địch kể từ khi Champions League ra đời vào năm 1992.

Cầu thủ ghi nhiều bàn nhất tại Champions League cho MU

Ruud van Nistelrooy đang nắm giữ kỷ lục tại Champions League cho MU với việc ghi 35 bàn sau 43 lần ra sân.

Ronaldo mới có 15 bàn ở Champions League cho MU

Về phần mình, trong 6 năm trước đây khoác áo “Quỷ đỏ”, Ronaldo đã ghi 15 bàn nên sẽ cần thêm 21 pha lập công nữa tại Champions League để đánh bại Van Nistelrooy.

Với bản hợp đồng 2 năm cùng lựa chọn gia hạn năm thứ ba, anh vẫn còn thời gian để chinh phục mục tiêu này.

Ghi nhiều bàn nhất ở Champions League trong một mùa giải cho MU

Tương tự, Van Nistelrooy đã ghi 12 bàn trong một mùa giải Champions League và Ronaldo được chờ đợi sẽ làm tốt hơn. Trước đây, tiền đạo người Bồ Đào Nha từng ghi 17 bàn trong chiến dịch 2013/14 cho Real Madrid.

Ronaldo cùng Varane 4 lần vô địch Cúp C1 ở Real Madrid

Tuy nhiên, sau khi ghi 15 bàn trong mùa cuối cùng với Real Madrid, thành tích của Ronaldo đã sụt giảm tại Juventus, lần lượt là 6, 4, 4 bàn qua 3 mùa gần đây.

GIA BẢO

(Theo Webthethao.vn)