Skip to main content

Van Dijk: “Họ nói rất nhiều để dìm Liverpool xuống”

Virgil van Dijk đã tỏ ra không hài lòng với những chuyên gia đã chỉ trích Liverpool trong thời gian qua.

Đội bóng của Jurgen Klopp đã vượt qua Ajax nhờ cú đánh đầu của Joel Matip ở phút 89. Với chiến thắng 2-1, Liverpool đã bỏ túi 3 điểm đầu tiên ở vòng bảng Champions League mùa này, bởi ngày ra quân, họ đã để thua 1-4 trước Napoli.

 Van Dijk và các đồng đội đã có chiến thắng đầu tay ở Champions League.

Virgil van Dijk nói với BT Sport rằng các chuyên gia đã đánh giá thấp Liverpool sau khởi đầu không như ý. Anh nói: “Sau màn trình diễn ở Naples, điều quan trọng là phải thể hiện một phản ứng tích cực. Không dễ để xoay chuyển tình thế, nhưng đó là một bước đi đúng hướng … Quan trọng là phải có chiến thắng trước khi đội tuyển tập trung.”

“Chúng tôi không nghe bên ngoài nói. Có rất nhiều cựu cầu thủ bóng đá, những người biết chính xác những gì chúng tôi trải qua. Họ nói rất nhiều để dìm Liverpool xuống, nhưng chúng tôi biết trận đấu gần nhất là rất tệ và đây là một bước đi đúng hướng,” Van Dijk nêu quan điểm. 

Chiến thắng này sẽ tạm thời giúp Liverpool vượt qua cơn khủng hoảng. Lúc này, cả ba đội ở bảng A gồm Liverpool, Napoli và Ajax đều có được 3 điểm và The Kop tạm thời đứng ở vị trí thứ 2. Rangers, đại diện của Scotland sau hai lượt trận vẫn chưa thu về bất kỳ điểm số nào. 

Theo lịch trình, cuối tuần này, Liverpool sẽ đấu với Chelsea, có điều đến lúc này, trận đấu sẽ bị hoãn do nước Anh đang tổ chức quốc tang cho Nữ hoàng. 

NGỌA LONG

Nguồn: https://www.bongda.com.vn/van-dijk-ho-noi-rat-nhieu-de-dim-liverpool-xuong-d652906.html