Skip to main content

Chuyển nhượng Man Utd 22/4: HLV Erik ten Hag lên kế hoạch giữ chân trụ cột và chiêu mộ “máy quét” West Ham; Mourinho muốn “tái hợp” Matic

Tổng hợp những tin tức mới nhất, nóng nhất về tình hình chuyển nhượng của CLB Manchester United trong 24h qua.

Tin chuyển nhượng cầu thủ Man Utd ngày 22/4:

HLV Erik ten Hag được lãnh đạo Man Utd cấp ngân sách đổi mới đội hình

Erik ten Hag sẽ có mùa Hè bận rộn cùng MU sau khi rời Ajax vào cuối mùa. Theo Guardiola, nhà cầm quân 52 tuổi muốn bổ sung đội hình Quỷ đỏ ít nhất 1 trung vệ, 1 tiền vệ và 1 tiền đạo.

Erik ten Hag bắt tay vào việc xây dựng đội hình cho MU mùa tới

Lãnh đạo MU được loan báo cấp cho Erik ten Hag 200 triệu Bảng để mua sắm Hè này.

Erik ten Hag muốn xây dựng MU bằng những hợp đồng mới bên cạnh 5 sao đội 1 cùng 3 “măng non” ở Carrington.

Nhà cầm quân người Hà Lan sau khi kết thúc công việc ở Ajax vào cuối mùa, sẽ bắt đầu cuộc phiêu lưu tại Old Trafford vào ngày 1/7.

Tuy nhiên, trong quá trình đó ông cũng sẽ bận rộn với việc mua sắm cùng MU, khi có tiếng nói quyết định cuối cùng trong các thương vụ chuyển nhượng.

Quỷ đỏ có kế hoạch tái thiết mạnh mẽ Hè này, với nhiều cầu thủ hết hợp đồng sẽ ra đi như Paul Pogba, Cavani, Matic, Lingard, Mata,… bên cạnh một số cái tên khác cũng có khả năng “bật bãi” được Mirror liệt kê danh sách tổng cộng lên tới 12 cầu thủ.

Giờ đây, Guardian cập nhật thêm tình hình: Erik ten Hag bên cạnh việc hy vọng sẽ có được những bản hợp đồng mong muốn thì cũng sẵn sàng làm việc với đội hình hiện tại MU.

Van de Beek được cho là sẽ đổi vận dưới thời Erik ten Hag. (Nguồn: Mirror)

Nguồn này khẳng định, nhà cầm quân 52 tuổi tin rằng dưới sự huấn luyện của ông, 8 cầu thủ có thể tham gia vào kế hoạch đưa MU trở lại ánh hào quang.

Cụ thể, Erik ten Hag xác định 5 cái tên đội 1 gồm: Bruno Fernandes, Raphael Varane, Marcus Rashford, McTominay và Jadon Sancho. Bên cạnh đó là 3 cầu thủ đội trẻ là Hannibal Mejbri, Alejandro Garnacho và James Garner.

Ngoài 8 cầu thủ được Erik ten Hag xác định là cốt lõi để xây dựng và phát triển MU, cậu học trò cũ Van de Beek cũng có cơ hội “đổi vận” ở Nhà hát của những giấc mơ kể từ khi gia nhập vào mùa Hè 2020.

Nhưng với MU chọn Erik ten Hag, tương lai Ronaldo là dấu hỏi lớn. Anh được cho khó phù hợp với chiến thuật của nhà cầm quân Hà Lan. Có thông tin, lãnh đạo MU muốn để CR7 ra đi ngay Hè này.

Erik ten Hag được kỳ vọng sẽ làm thật quyết liệt, mạnh mẽ để thay máu thực sự ở MU, đội trắng tay danh hiệu suốt 5 năm qua và chưa một lần trở lại ngôi vương Premier League, kể từ khi Sir Alex giải nghệ vào hè 2013.

Declan Rice nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag

Declan Rice được kỳ vọng trở thành thủ lĩnh của Man Utd trong kỷ nguyên mới. (Nguồn: Getty Images)

Sau khi thông báo hợp đồng với HLV Erik ten Hag, MU cũng thông qua dự án thể thao mới với mục tiêu quen thuộc Declan Rice.

Chính HLV Ten Hag đưa ra yêu cầu chuyển nhượng Declan Rice, người được chờ đợi trở thành thủ lĩnh trong kỷ nguyên mới của MU.

HLV Ten Hag cần một cầu thủ bản địa có chất lượng và còn trẻ. Declan Rice, người vừa bước sang tuổi 23 cách nay 3 tháng, đáp ứng được những đòi hỏi của nhà cầm quân người Hà Lan.

Declan Rice đang có mùa giải rất thành công với West Ham, từ Premier League đến Europa League. Đã đến lúc anh cần đến môi trường lớn hơn để tiếp tục phát triển.

MU dự tính khoản ngân sách chuyển nhượng 200 triệu Bảng dành cho HLV Ten Hag mùa Hè này. Declan Rice sẽ là một trong những “bom tấn” của vị thuyền trưởng 52 tuổi.

Jose Mourinho đề nghị mua Nemanja Matic

HLV Jose Mourinho đề xuất AS Roma nên mua Nemanja Matic. (Nguồn: Getty Images)

Theo những thông tin từ Italy, AS Roma đã chính thức liện hệ với Nemanja Matic – ngôi sao bóng đá quốc tế người Serbia vừa xác nhận rời MU cách nay không lâu.

HLV Jose Mourinho là người đề xuất với các quan chức Roma về việc ký hợp đồng với Matic để tăng thêm chất lượng cho khu trung tuyến của đội bóng thủ đô.

Mối quan hệ giữa Mourinho và Matic rất tốt. Chính Jose đưa tiền vệ 33 tuổi về Chelsea từ Benfica hồi năm 2014, rồi tiếp tục kéo anh sang MU (2017).

Báo chí Italy tiết lộ, Mourinho đã có những cuộc trò chuyện với Matic để nói về dự án thể thao mà ông xâu dựng ở Roma. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha tin tưởng đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho CLB.

Matic cho biết bản thân muốn tìm trải nghiệm mới khi rời MU. Anh từng được Atletico liên hệ, nhưng lời đề nghị từ Mourinho có vẻ như gây ấn tượng hơn.

(theo Vietnamnet)

Hải An