Skip to main content

Tin vui nối tiếp tin vui: Romano lên tiếng, Arsenal sắp đón tân binh thứ 2 sau Ben White

Arsenal đang hoạt động tích cực trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, và đã ở rất gần Ben White.

Sau khi David Luiz rời Emirates, Arsenal cần bổ sung một trung vệ và Ben White đã được nhắm đến. White là trụ cột của Brighton mùa trước và là một phần của đội tuyển Anh dự EURO 2020.

 Arteta tích cực mua sắm.

Rất nhiều nguồn tin uy tín khẳng định, Arsenal sẽ sớm thông báo thương vụ Ben White. Nhà báo Fabrizio Romano hé lộ: “Arsenal tự tin sẽ ký hợp đồng với Ben White từ Brighton trong vài ngày tới, theo báo cáo của David Ornstein (một nguồn tin uy tín thân Arsenal). Các bên đang có những đàm phán cuối cùng về mức phí chuyển nhượng, các điều khoản cá nhân đã được chốt.”

Pháo thủ cũng đang muốn mua một tiền vệ khác vì Granit Xhaka, Lucas Torreira và Matteo Guendouzi đều chuẩn bị ra đi vào mùa hè này, trong khi Dani Ceballos và Martin Odegaard đã trở lại Real Madrid.

Albert Lokonga sắp đến Arsenal.

Albert Lokonga là cái tên đã được liên kết chặt chẽ với Arsenal sau khi HLV Mikel Arteta bị ấn tượng bởi sự phát triển của cầu thủ trẻ này tại Anderlecht.

Theo tờ Nieuwsblad của Bỉ, sau lời đề nghị ban đầu bị từ chối, Arsenal đã gửi một đề nghị cải thiện trị giá 12 triệu bảng cộng với 2,5 triệu bảng điều khoản phụ. Được biết, Pháo thủ đã đồng ý các điều khoản cá nhân với cầu thủ 21 tuổi

Nhà báo Romano cho biết thêm: “Tiền vệ của Anderlecht, Lokonga đã được Atalanta tiếp cận, nhưng cậu ấy chỉ muốn Arsenal là sự lựa chọn ưu tiên.