Skip to main content

Nâng cấp lực lượng, Liverpool đưa 3 ngôi sao của Inter Milan vào tầm ngắm

Lữ đoàn đỏ đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng nhằm đưa về những bản hợp đồng tốt nhất để nâng cấp lực lượng.

Ở mùa giải vừa qua, Inter Milan đã xuất sắc chấm dứt sự thống trị của Juventus bằng chức vô địch Scudetto. Tuy nhiên ngay sau đó, BLĐ Nerazzurri đã lên kế hoạch ʙáɴ đi những công thần để giải quyết khó khăn về mặt tài chính. Đây cũng là lý do khiến HLV Antonio Conte quyết định chia tay đội bóng áo sọc xanh-đen thành Milan.

Hàng loạt ông lớn lập tức vào cuộc để “xâu xé” Inter khi CLB này sở hữu rất nhiều ngôi sao tài năng. Liverpool cũng không ngoại lệ. Theo Anfield Central, Lữ đoàn đỏ đã đưa 3 cầu thủ của Nerazzurri vào tầm ngắm là Nicolo Barella, Roberto Gagliardini và Lautaro Martinez.

 3 mục tiêu của Liverpool.

Nicolo Barella là mẫu ᴛɪềɴ vệ toàn ᴅɪệɴ khi anh có thể chơi với vai trò mỏ neo, trung tâm hoặc hộ công. Mùa giải vừa qua anh ra sân 46 trận trên mọi đấu trường, đóng góp 3 bàn và 13 kiến tạo. Anh được xem là phương áɴ hoàn hảo để thay thế Wijnaldum.

Nicolo Barella là mẫu ᴛɪềɴ vệ toàn diện

Roberto Gagliardini cũng là một mẫu ᴛɪềɴ vệ đa năng khi có thể đảm nhận tốt vai trò ᴛɪềɴ vệ trung tâm và ᴛɪềɴ vệ phòng ngự. Ở mùa giải vừa qua ngôi sao 27 tuổi có 28 trận ra sân tại Serie A, ghi được 3 bàn và 2 kiến tạo. Trong khi đó Lautaro Martinez được xem là phương áɴ tăng cường hàng công. ᴛɪềɴ đạo người Argentina có 17 bàn và 10 kiến tạo, góp công lớn giúp Inter đoạt danh hiệu Scudetto.