Skip to main content

Nâng cấp hành lang cánh, Man Utd duyệt chi 17 triệu bảng chiêu mộ tuyển thủ Ý

Man Utd đang hoạt động sôi nổi trên thị trường chuyển nhượng để đưa về Old Trafford những cái tên ưng ý nhất.

Theo những thông tin mới đây, Man Utd của Ole Gunnar Solskjaer đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị trị giá 17 triệu bảng cho Napoli với mong muốn sở hữu hậu vệ cánh Giovanni Di Lorenzo.

 Di Lorenzo đã có kỳ EURO thành công.

Tờ Il Napolista cho biết, sau một kỳ EURO 2020 ấn tượng, hậu vệ cánh người Ý đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ Quỷ đỏ. Di Lorenzo, 27 tuổi, gia nhập Napoli vào năm 2019 với giá 2,7 triệu bảng từ Empoli. Kể từ khi đến sân Diego Armando Maradona, hậu vệ cánh đa năng đã ra sân trong 95 trận đấu trên mọi đấu trường, trực tiếp đóng góp vào 22 bàn thắng.

Cầu thủ 27 tuổi không chỉ gây ấn tượng ở Serie A, mà còn chơi tốt ở EURO 2020, góp công giúp đội tuyển của mình lọt vào trận chung kết, nơi họ sẽ đấu với Anh vào Chủ nhật.

Solskjaer được cho là rất muốn ký hợp đồng với một hậu vệ cánh vào mùa hè này và từ lâu đã được liên kết với việc chuyển đến Kieran Trippier của Atletico Madrid. Tuy nhiên, CLB của La Liga lại không chấp nhận bán Trippier với giá rẻ. Và Di Lorenzo có thể trở thành một giải pháp thay thế hiệu quả về chi phí.

Lối chơi chắc chắn, lên công về thủ nhịp nhàng là điểm mạnh của hậu vệ sinh năm 1993. Không chỉ có tốc độ, Di Lorenzo còn có lối chơi thông minh, khả năng tắc bóng dũng mãnh, và khả năng chuyền bóng tuyệt vời.