Skip to main content

Mới nhất: Hé lộ chi tiết hợp đồng Man Utd gửi đến cho Messi

Đội chủ sân Old Trafford có vẻ như cũng không nằm ngoài cuộc đua chiêu mộ thiên tài người Argentina.

Nhiều nguồn tin uy tín xác nhận, Paris Saint-Germain đã ngay lập tức tổ chức đàm phán với Lionel Messi sau khi siêu sao này chính thức rời khỏi Barcelona. Dù vậy, hiển nhiên là Messi còn lọt vào tầm ngắm của hàng loạt ông lớn khác, điển hình như Manchester United.

Thông qua chương trình podcast The Transfer Window của Reach PLC, ký giả Ian McGarry khẳng định Quỷ đỏ đã tiếp cận người đại diện của Messi. Ông chia sẻ:

“Paris Saint-Germain đang giành pole trong cuộc đua giành chữ ký của Messi, họ đề nghị một bản hợp đồng có tổng giá trị khoảng 63,5 triệu bảng trong hai năm, và sau đó cho phép anh ấy ra đi tự do.”

Theo McGarry, Messi sẽ nhận khoảng 42 triệu bảng/2 năm nếu chuyển đến Man Utd.

“Như chúng ta đã biết, Messi có tham vọng chơi bóng ở MLS, và hiển nhiên, anh ấy sẽ bị thu hút bởi điều đó. Tuy vậy, Manchester United đã nhập cuộc.”

“Hiện tại, họ không tin rằng mình là một ứng viên nặng ký như PSG. Thế nhưng, Man Utd cũng đã đề cập các điều khoản hợp đồng đến với người đại diện của Messi, liên quan đến một thỏa thuận có mức lương tổng cộng rơi vào khoảng 42 triệu bảng.”

“Hiển nhiên là sẽ có thêm các khoản phí đại diện dành cho cha của Messi, ông Jorge, cũng như phí lót tay… Tôi tự hỏi, bỏ qua vấn đề tiền bạc, liệu Manchester United có thực sự là một thử thách đáng tin cậy và phù hợp đối với Leo Messi hay không?”