Skip to main content

Độι tuүển Vιệt Nαm tăпg tốc cҺuẩn ɓị, Quαng Hảι ρhải tậρ rιêng

CҺiều 17-5, ƌội tuүển Vιệt Nαm tιếp tục ƌược rèп gιũa các ɓài tậρ kỹ, cҺiến tҺuật queп tҺuộc trêп ᵴân Ƭrung tâм Đào tąo ɓóng ƌá trẻ Vιệt Nαm.

Chỉ còn hơn một tuần nữa là đội tuyển sẽ lên đường sang UAE tập huấn và bước vào thi đấu 3 trận còn lại tại bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, do vậy ban huấn luyện dành nhiều thời gian hơn để cải thiện các điểm yếu cho các vị trí trên sân.

Huấn luyện viên Park Hang-seo và các học trò còn hơn một tuần tập luyện ở Hà Nội trước khi lên đường sang UAE.

Tại buổi tập chiều nay, một thông tin khiến người hâm mộ lo lắng đó là tiền vệ Nguyễn Quang Hải không thể tham gia vào các bài tập cùng toàn đội như thường lệ. Thay vào đó, cầu thủ của Hà Nội FC phải tập nhẹ cùng bác sĩ và 2 đồng đội là Lương Xuân Trường và Nguyễn Hoàng Đức.

Thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), Quang Hải gặp vấn đề về cơ, nhưng không phải chấn thương, nên tiền vệ này được các bác sĩ hướng dẫn tập hồi phục tại phòng gym, nhằm tránh chấn thương không đáng có. Ngày mai, các bác sĩ đội tuyển sẽ đánh giá lại tình trạng của Quang Hải.

Tiền vệ Quang Hải tập hồi phục tình trạng mỏi cơ nhằm tránh rủi ro chấn thương.

Trước đó, 3 cầu thủ chấn thương từ trước đợt tập trung đã bình phục và tham gia các bài tập cùng toàn đội. Trong khi Đoàn Văn Hậu đang ở giai đoạn tăng dần khối lượng vận động, Lê Văn Xuân và Nguyễn Trọng Hoàng đã có thể tập luyện bình thường.

Huấn luyện viên Park Hang-seo và các học trò còn hơn một tuần tập luyện ở Hà Nội trước khi lên đường sang UAE vào ngày 26-5. Tại đất nước Tây Á, đội tuyển Việt Nam có một trận giao hữu gặp Jordan, sau đó lần lượt đối đầu với Indonesia, Malaysia và UAE.

Một số hình ảnh trong buổi tập chiến thuật của đội tuyển Việt Nam:

Ngân Hà