Skip to main content

Liverpool “chốt” tương lai của James Milner

Theo tờ Daily Mail, Liverpool đã quyết định gia hạn hợp đồng với tiền vệ James Milner đến Hè 2023. Cầu thủ người Anh vẫn nằm trong kế hoạch của HLV Klopp.

Liverpool giữ chân James Milner

Mùa giải vừa qua, tiền vệ James Milner không đá chính thường xuyên trong màu áo Liverpool. Anh chỉ được sử dụng ở những giải đấu cúp. Ở những đấu trường mới như Ngoại hạng Anh hay Champions League, cầu thủ sinh năm 1986 chỉ vào sân từ băng ghế dự bị.

Với việc không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Liverpool, James Milner được cho là sẽ chia tay đội bóng thành phố Cảng ở Hè 2022. Anh hiện vẫn đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng ở Anh, trong đó có Leeds United hay Fulham.

Liverpool giữ chân Milner đến Hè 2023

Theo tờ Daily Mail, Liverpool đã quyết định gia hạn hợp đồng với tiền vệ James Milner đến Hè 2023. Cầu thủ người Anh vẫn nằm trong kế hoạch của HLV Klopp. Cựu sao Man City từ chối các cơ hội chuyển đến những CLB Premier League, MLS để tiếp tục chơi bóng ở Anfield mùa tới. 

Thông báo chính thức gia hạn hợp đồng của Milner sẽ được Liverpool công bố trong ít ngày tới. Năm 2002, Milner ra mắt giải đấu cao nhất nước Anh ở trận đấu giữa Leeds United và Newcastle United. Như vậy là với việc ký hợp đồng với Liverpool, anh sẽ có 20 năm chơi bóng ở Ngoại hạng Anh.

Dù không đá chính thường xuyên, nhưng Milner vẫn hữu ích với Liverpool. Anh là mẫu cầu thủ có thể chơi ở mọi vị trí khi cần, cầu thủ này cũng luôn thi đấu với quyết tâm cực cao. Sau trận thắng 3-1 của Liverpool trước Wolves ở vòng cuối cùng ở Premier League mùa này, HLV  Klopp nói về Milner: “Những thành công của chúng tôi vài năm qua đều có đóng góp của cậu ấy”.

LÊ HƯỜNG/BONGDA24H