Skip to main content

6 điểm đến tiềm năng của Messi khi vừa chính thức chia tay Barca: EPL, hay cặp bài trùng M10 – CR7?

Lionel Messi và Barcelona đã ‘đường ai nấy đi’. Đó cũng là cơ hội để các đội bóng khác chiêu mộ siêu sao người Argentina.

1. Paris Saint-Germain

Ứng cử viên hàng đầu trong cuộc đua giành chữ ký Messi cho đến nay khi xem xét sức mạnh tài chính của họ so với bất kỳ đối thủ nào khác là Paris Saint-Germain. Gã khổng lồ nước Pháp có thể tạo cơ hội cho Messi ra sân với một đội hình đầy tài năng, khi đã bổ sung Georginio Wijnaldum, Gianluigi Donnarumma và Sergio Ramos vào mùa hè này.

 Messi sẽ tái hợp với Neymar.

Messi sẽ giúp họ trở thành ứng cử viên cho ngôi vô địch Champions League một cách rõ ràng. Cơ hội tái hợp với Neymar cũng là điều có thể thu hút cầu thủ 34 tuổi.

2. Man City

Một cuộc hội ngộ của Messi với Pep Guardiola rất hứa hẹn, khi vị chiến lược gia người Tây Ban Nha là huấn luyện viên mà Messi đã tận hưởng nhiều thành công nhất trong sự nghiệp. Bộ đôi này đã cùng nhau giành 14 danh hiệu trong thời gian ở Barcelona, biến gã khổng lồ xứ Catalan trở thành một trong những đội bóng xuất sắc nhất trong lịch sử.

Giờ đây, Guardiola có thể đặt việc theo đuổi Harry Kane sang một bên để mang về một cầu thủ mà nhiều người coi là xuất sắc nhất mọi thời đại.

3. Man Utd

Đại kình địch của Man City cũng có thể ký hợp đồng với Messi. 2 thương vụ Jadon Sancho và Raphael Varane đã chứng minh tham vọng và là lời khẳng định rằng, Quỷ đỏ có đủ tiềm lực về tài chính.

Mặc dù Ole Gunnar Solskjaer sẽ phải thay đổi hệ thống của mình để phù hợp với cầu thủ người Argentina, nhưng sự xuất hiện của Messi sẽ khiến đội chủ sân Old Trafford được đánh giá cao nhất kể từ năm 2013.

4. Juventus

 CR7 và M10 sẽ là đồng đội.

Việc Messi kết hợp với Cristiano Ronaldo sẽ là giấc mơ của nhiều người hâm mộ bóng đá và Juventus có đủ sức mạnh để làm được điều đó. Dù có mùa giải năm ngoái thất vọng nhưng họ vẫn sở hữu đội hình đủ sức chinh chiến tại Champions League, nhất là khi bổ nhiệm Max Allegri làm huấn luyện viên.

5. Chelsea

Đội bóng thứ ba của Premier League có thể mang về Messi là Chelsea của tỷ phú Roman Abramovich. The Blues hiện đang cố gắng ký hợp đồng với Romelu Lukaku khi chấp nhận chi ra khoản tiền kỷ lục, nhưng họ có thể chuyển sự tập trung sang Messi. 

Messi chắc chắn sẽ cung cấp những bàn thắng mà Thomas Tuchel đang tìm kiếm, khi có đến 30 lần lập công dù Barca đứng thứ ba ở La Liga mùa giải trước.

6. Inter Miami

MLS cũng là điểm đến có thể của Messi, mặc dù đây chỉ là điểm đến hứa hẹn của siêu sao người Argentina trước khi giải nghệ. Inter Miami là đội bóng MLS được liên kết nhiều nhất với Messi, khi David Beckham đang cố gắng xây dựng một đội bóng sẵn sàng thách thức các danh hiệu.