Skip to main content

Martin Odegaard chỉ ra đối tác lý tưởng trong màu áo Arsenal

Tiền vệ người Na Uy đã có những lời khen ngợi đến các cầu thủ trẻ của đội bóng bắc London.

Chia sẻ với Stadium Astro, Martin Odegaard nhận định đang có mối liên kết tốt với tài năng trẻ Emile Smith Rowe khi cả hai cùng thi đấu trên sân. Odegaard chính là tác giả của bàn thắng duy nhất giúp Arsenal vượt qua Burnley với tỷ số sít sao 1-0 cuối tuần qua. 

Cả Odegaard và Smith Rowe đều được HLV Mikel Arteta xếp đá chính ở đội hình xuất phát trước Burnley. Tôi nghĩ chúng tôi đã có sự kết nối tốt trên sân cỏ. Thời điểm hiện tại, Arsenal đang sở hữu nhiều tài năng trẻ sáng giá. Bukayo Saka, Smith Rowe…. là những cầu thủ như thế,” Odegaard cho hay.

Smith Rowe là sao trẻ triển vọng của Arsenal.

Chúng tôi hợp tính và có mối quan hệ tốt cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Chúng tôi đều là các cầu thủ trẻ, có chung nhiều điểm tương đồng, mọi chuyện sẽ tốt lên theo thời gian. Hy vọng chúng tôi sẽ ăn ý hơn trong lối chơi. Điều đó sẽ được cải thiện dần qua thời gian,” tiền vệ người Na Uy nhận định.

Chúng tôi có sự kết nối tuyệt vời. Hy vọng điều đó sẽ ngày càng tốt đẹp trong giai đoạn tới,” Odegaard nhấn mạnh. 

Mùa giải 2020/2021, Smith Rowe là một trong những tài năng trẻ nổi bật nhất của Pháo thủ thành London. Anh có tổng cộng 34 lần xỏ giày ra sân, bao gồm 18 trận đấu tại Premier League. Sao mai 21 tuổi đóng góp 2 bàn thắng và 4 đường chuyền thành bàn.

ANH NGUYỄN

(Theo Bongda.com.vn)