Skip to main content

Trả lương “khủng”, Man Utd chọn thời điểm định đoạt tương lai Pogba

Đội chủ sân Old Trafford đã chuẩn bị sẵn kế hoạch đàm phán với ngôi sao sinh năm 1993.

Hợp đồng của Paul Pogba tại Man Utd chỉ còn chưa đến một năm. Trong bối cảnh vấn đề gia hạn giữa hai bên vẫn chưa có tiến triển, cầu thủ người Pháp hoàn toàn có thể tự do đàm phán với các câu lạc bộ khác vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới đây.

Tiền vệ 28 tuổi hiện đang đóng vai trò quan trọng trong cách vận hành chiến thuật của Quỷ đỏ. Vì vậy, nếu để Pogba chuyển đến bến đỗ mới, ắt hẳn ban lãnh đạo sẽ phải tiêu tốn thêm một khoản kinh phí lớn nhằm khỏa lấp khoảng trống anh để lại. Do đó, họ đã khẩn trương triển khai kế hoạch giữ chân chữ ký đắt giá nhất lịch sử CLB ngay từ bây giờ.

 Pogba đang dần tìm lại niềm vui tại Man Utd.

Daily Mail dẫn nguồn The Sun cho rằng, Man Utd muốn giải quyết dứt điểm vấn đề tương lai của Pogba vào kỳ Giáng sinh. Sau những cuộc nói chuyện với người đại diện Mino Raiola, đội chủ sân Old Trafford hy vọng Pogba sẽ đồng ý ký vào giao kèo dài hạn, kèm theo mức thu nhập cực khủng, lên đến 400.000 bảng/tuần.

Man Utd khá tự tin về khả năng cựu sao Juventus ở lại. Song họ cũng nhận thức được sự chèo kéo đến từ những đội bóng hàng đầu khác. Theo Daily Mail, phía Paris Saint-Germain sẵn sàng trả cho Pogba thù lao 510.000 bảng/ tuần, nếu anh đồng ý hồi hương theo dạng chuyển nhượng tự do.

TRƯỜNG SƠN

(Bongda.com.vn)