Skip to main content

Sadio Mane báo tin “không vui” đến NHM Liverpool

Tiền đạo Sadio Mane dính chấn thương và rời sân sớm trong trận đấu của Senegal với Togo, NHM Liverpool đang lo lắng với vấn đề mà cầu thủ sinh năm 1992 gặp phải.

ĐT Senegal vừa có chuyến làm khách trên sân của Togo ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Phi. Phút 28 của trận đấu tiền đạo Sadio Mane sau pha va chạm với cầu thủ đối phương đã không thể tiếp tục thi đấu. Sau khi được đội ngũ y tế kiểm tra, BHL ĐT Senegal đã quyết định rút cầu thủ thuộc biên chế Liverpool khỏi sân ở phút 30 nhường chỗ cho Boulaye Dia.

Sadio Mane phải rời sân sớm

Việc Mane rời sân sớm khiến NHM Liverpool lo lắng, bởi anh đang là nhân tố không thể thay thế dưới thời HLV Klopp.

Hiện tại vẫn chưa rõ mức độ chấn thương của Mane, nhưng chắc chắn điều này sẽ khiến HLV Juergen Klopp cũng như NHM Liverpool không khỏi lo lắng bởi cựu cầu thủ Southampton là cái tên quan trọng trên mặt trận tấn công của đội bóng vùng Merseyside.

Sau trận đấu, HLV Aliou Cisse của Senegal thông tin về chấn thương của Mane:

“Sadio Mane bị đau một chút. Chúng tôi đã quyết định rút cậu ấy ra khỏi sân để đảm bảo không có gì đáng tiếc xảy ra. Mane là một cầu thủ quan trọng của ĐT Senegal, tôi khẳng định rằng cậu ấy không gặp vấn đề gì quá nghiêm trọng”.

Ở thời điểm hiện tại Liverpool đang có nhiều ca chấn thương, và họ không muốn mất thêm bất kỳ trụ cột nào. Roberto Firmino là cái tên mới nhất của The Kop dính chấn thương, cầu thủ này đã phải bỏ lỡ đợt tập trung của ĐT Brazil trong tháng 11 này. 

TỔNG HỢP