Skip to main content

Ronaldo trở lại, Man Utd sẵn sàng để một ngôi sao ra đi

Cựu cầu thủ của Swansea sẽ nói lời chia tay với đội chủ sân Old Trafford trong thời gian tới?

Mùa Hè này, có thể khẳng định Manchester United đã khiến người hâm mộ thực sự hài lòng với những hoạt động trên TTCN. Sau hai bom tấn mang tên Jadon Sancho và Raphael Varane, mới đây họ còn gây chấn động với màn tái hợp đầy cảm xúc với Cristiano Ronaldo. 

Ở chiều hướng ngược lại, công cuộc thanh lý đội hình của Quỷ đỏ dự kiến sẽ tiếp tục được diễn ra. Tiếp nối Andreas Pereira, nhiều khả năng một ngôi sao khác thuộc biên chế đội một sẽ bước qua cánh cửa rời khỏi Old Trafford.

Đó là trường hợp của Daniel James, người đã có một màn trình diễn khá thất vọng dù Man Utd đại thắng Leeds United ở trận ra quân. Sportsmole dẫn nguồn từ The Sun cho hay, Quỷ đỏ sẵn sàng để James ra đi dưới dạng cho mượn, và nếu nhận được một lời đề nghị phù hợp thì họ cũng chấp nhận bán đứt ngôi sao này.

 James sẽ rời Old Trafford? 

Được biết, hàng loạt CLB tại Premier League như Everton, Brighton, Leeds hay Crystal Palace đều đã đánh tiếng chiêu mộ James. Hiện tại, hợp đồng giữa cầu thủ người Xứ Wales và Man Utd vẫn còn thời hạn 3 năm.

Đáng chú ý, James đã suýt gia nhập Leeds vào tháng 1/2019, nhưng rốt cuộc thì thương vụ này đã đổ vỡ ngay trong “deadline day”. Dù vậy, HLV Marcelo Bielsa vẫn luôn khao khát có được sự phục vụ của ngôi sao 23 tuổi.

HUỲNH PHONG