Skip to main content

HLV Graham Potter nói gì sau chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Salzburg?

HLV Graham Potter đã khen ngợi các cầu thủ sau chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Salzburg, 3 điểm có được giúp The Blues chính thức vượt qua vòng bảng.

Rạng sáng nay, Chelsea làm khách trên sân của Salzburg ở vòng bảng Champions League. Một chiến thắng sẽ giúp The Blues chính thức có vé đi tiếp trước một lượt trận, dù không hề dễ dàng nhưng đội khách đã hoàn thành mục tiêu của mình.

Mateo Kovacic đưa Chelsea vượt lên dẫn trước, nhưng sau đó Adamu cân bằng tỷ số cho đội chủ nhà. Tuy nhiên, bàn thắng ở phút 64 của Kai Havertz đã mang về chiến thắng 2-1 cho đội bóng nước Anh, giúp họ chính thức vượt qua vòng bảng.

HLV Graham Potter vui mừng với chiến thắng của Chelsea

HLV Graham Potter đã khen ngợi các cầu thủ sau chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Salzburg, ông nói với BT Sport: “Tôi rất vui, đó là màn trình diễn tuyệt vời của các cầu thủ. Chúng tôi đã thể hiện sự dũng cảm thực sự.”

“Chúng tôi biết rằng họ sẽ chơi mạnh mẽ trong hiệp 2. Chúng tôi đã có một thoáng mất tập trung và để thủng lưới, nhưng chúng tôi đã phản ứng rất tốt. Đó là 3 điểm quan trọng, Chelsea đã chính thức có mặt ở vòng đấu loại trực tiếp Champions League mùa này”.

Tiền vệ Mateo Kovacic nói thêm: “Thật tuyệt khi ghi bàn ở nơi tôi sinh ra, bố mẹ và bạn bè của tôi đều ở đây. Tôi rất vui khi ghi bàn ở trận đấu này. Thực sự hạnh phúc với kết quả. Đó là một trận đấu thực sự khó khăn, chúng tôi đã cống hiến hết mình và xứng đáng với ba điểm có được. Chúng tôi rất vui khi có mặt ở vòng đấu tiếp theo”.

VƯƠNG NGÂN/BONGDA24H

Nguồn: https://bongda24h.vn/c1-champions-league/graham-potter-phan-ung-the-nao-khi-chelsea-vuot-qua-vong-bang-c1-488-334219.html