Skip to main content

HLV Southampton nói điều ʙấᴛ ɴɢờ sau trận thua trước Manchester United

Chiến lược gia người Áo có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh thất bại của The Saints trước Manchester United.

Phát biểu sau trận thua Manchester United, HLV Ralph Hasenhuttl cho biết Southampton đã có một trận đấu thực sự tốt. Đồng thời, ông cũng khẳng định rằng đội nhà nên được hưởng một quả phạt đền trong tình huống Scott McTominay để bóng chạm tay trong vòng cấm của Man Utd. 

Onefootball dẫn lời chiến lược gia người Áo:

“Đôi khi bạn thực hiện rất nhiều điều đúng đắn, nỗ lực hết mình trên sân cỏ nhưng vẫn không đạt được kết quả.”

“Điều này không có gì đáng để lo lắng, bởi vì chúng tôi đã chứng tỏ rằng mình có khả năng cạnh tranh trong ngày hôm nay.”

 McTominay có một tình huống gây tranh cãi. 

“Sau cùng thì chúng tôi đã bỏ lỡ một số cơ hội để ghi bàn, và khả năng phòng ngự của đối phương đã định đoạt trận đấu này. Điều đó có thể xảy ra trong bóng đá và đặc biệt là với các đội bóng hàng đầu, điều này luôn diễn ra.”

“Tôi nghĩ chúng tôi đã làm tốt nhiệm vụ chống bóng bổng; chúng tôi đã không cho họ nhiều cơ hội. Chúng tôi đã thi đấu chắc chắn, có một số cơ hội ngon ăn.”

“Tôi đã nhìn thấy tình huống đó, và bóng đã chạm vài lần trên tay chứ không phải một lần, thế nên tôi không biết phải nói gì. Có thể lập luận rằng đó không phải là một quả penalty, nhưng đối với tôi, đó là một quả phạt đền.”

“Chúng tôi tự hào về những gì mình đã làm được trong ngày hôm nay và cả đội không nên sợ hãi về tương lai, khi chúng tôi tiếp tục thể hiện như vậy và chiến đấu cho mọi điểm số.”

HUỲNH PHONG

Nguồn: https://www.bongda.com.vn/hlv-southampton-do-la-mot-qua-phat-den-d651057.html