Skip to main content

Fabrizio Romano xác nhận: Varane đồng ý hợp đồng 5 năm với Man Utd

Đội chủ sân Old Trafford đang tiến rất gần đến việc sở hữu thành công đá tảng người Pháp.

Sau khi chốt hạ thành công thương vụ Jadon Sancho, việc chiêu mộ trung vệ Raphael Varane được xem như ưu tiên hàng đầu của Manchester United ở giai đoạn kế tiếp trong phiên chợ hè.

MU chốt hạ thành công thương vụ Jadon Sancho.

Đội chủ sân Old Trafford đánh giá rất cao kinh nghiệm cũng như trình độ chuyên môn mà ngôi sao người Pháp sở hữu. Họ tin rằng, cùng với sự hỗ trợ từ Harry Maguire, Varane hoàn toàn có thể cáng đáng trọng trách nơi hàng thủ đội nhà mùa tới.

 Varane đang được xem như mục tiêu hàng đầu của Man Utd.

Cách đây 4 ngày, Quỷ đỏ đã tổ chức cuộc đàm phán trực tiếp với Real Madrid về thương vụ này. Theo cập nhật mới nhất từ nhà báo uy tín Fabrizio Romano, quá trình thương thảo diễn ra theo chiều hướng có lợi cho đội chủ sân Old Trafford. 

Về phía cá nhân Varane, cựu tài năng Lens rất háo hức trước viễn cảnh được chuyển đến xứ sương mù thi đấu. Romano cho biết thêm, Varane sẽ đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm (tháng 6/2026) với Man Utd nếu hai câu lạc bộ thống nhất các thỏa thuận.

Trước những diễn biến tích cực trên, rất có thể Quỷ đỏ sẽ đón thêm một tân binh chất lượng nữa ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Sau khi thương vụ này thành công, họ sẽ tiếp tục lên kế hoạch tăng cường nhân sự ở vị trí hậu vệ phải.