Skip to main content

Jurgen Klopp “mê mẩn”, Liverpool quyết tâm chiêu mộ ngôi sao Real Madrid về Anfield

Jurgen Klopp đã đề bạt với BLĐ Liverpool về Fede Valverde sẽ là mục tiêu ưu tiên sắp tới chiêu mộ của đội chủ sân Anfield.

HLV của Liverpool – Jurgen Klopp được cho đã xác định mục tiêu Valverde sẽ là cầu thủ ưu tiên trong kì chuyển nhượng sắp tới để đưa về đội bóng chủ sân Anfield.

Trước đó, BLĐ Liverpool đã đồng ý duyệt chi số tiền 85 triệu bảng để chiêu mộ Valverde trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua khi Real Madrid đã đồng ý bán. Nhưng bước ngoặc xảy ra khi đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha lại đồng ý bán Casemiro cho Man United và sau đó đã từ chối bán tiền vệ người Uruguay cho Liverpool.

Klopp rất kết Valverde. Ảnh: Internet.

Liverpool sau đó đã cấp tốc thực hiện thương vụ Arthur Melo từ Juventus theo một bản hợp đồng ngắn hạn. 

Valverde đã nổi lên như một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình Real Madrid trong vài tháng qua, khi anh đang đảm nhiệm rất tốt vị trí tiền vệ cánh phải trong sơ đồ chiến thuật của HLV Ancelotti.

Chính vì phong độ ấn tượng đó, một lần nữa Klopp đã đề bạt lên giới thượng tầng của đội chủ sân Anfield rằng phải kích hoạt thương vụ chiêu mộ Valverde bằng mọi giá.

Valverde đang chứng tỏ được tài năng của mình tại Real Madrid trong khoảng thời gian vừa qua. Ảnh: Internet.

Klopp chia sẻ: ‘Valverde là một cầu thủ tiềm năng, cậu ấy có tư duy chiến thuật tốt, và thật tuyệt vời nếu có cậu ấy trong đội bóng của bạn. Biết đâu được, Valverde sẽ gia nhập đội quân của tôi trong tương lai.’

Có lẽ nếu cứ phong độ bay cao như hiện tại, rất khó Real Madrid nhả người trong kì chuyển nhượng sắp tới. Hoặc nếu có, thì con số đó sẽ cao hơn mức giá 85 triệu bảng rất nhiều.

ĐÌNH LINH/Theo ArtTimes

Nguồn: https://giaitri.arttimes.vn/klopp-ra-thanh-chi-liverpool-quyet-tam-chieu-mo-tru-cot-real-madrid-bang-moi-gia-676903.html