Skip to main content

HLV Erik ten Hag nói gì sau trận hòa thất vọng của Man Utd trước Newcastle?

Theo HLV Erik ten Hag, Man United chơi hay hơn và xứng đáng có chiến thắng trước Newcastle.

Manchester United dù được đánh giá cao hơn nhưng bất ngờ lại là đội chơi có phần lép vế trong hiệp 1. Họ không tạo ra được nhiền tình huống nguy hiểm về phía đối thủ, ngược lại, nếu Joelinton tinh tế hơn Newcastle đã có cơ hội mở tỷ số trận đấu.

Ronaldo trở nên lạc lõng trên hàng công khi những đường tạt bóng hướng đến siêu sao người Bồ hoàn toàn sai địa chỉ. Trong khi đó, những đường phản công nhanh của Newcastle khiến thủ thành De Gea phải toát mồ hôi hột.

Giờ nghỉ giải lao có vẻ như đã giúp Man United có đôi chút thay đổi khi họ chơi tấn công đa dạng hơn. Ronaldo thậm chí đã được đặt vào thế ghi bàn “mười mươi”, tuy nhiên trong một ngày không quá may mắn siêu sao người Bồ phải lắc đầu tiếc nuối.

Những phút cuối trận chứng kiến sức ép hoàn toàn của đội chủ nhà, nhưng đáng tiếc đã không có bàn thắng được ghi và hai đội rời sân với tỷ số hòa 0-0 với một thế trận khá tẻ nhạt..

Phát biểu sau trận đấu, HLV Erik ten Hag tin rằng các học trò của mình xứng đáng với 3 điểm trong trận đấu này: “Đây hoàn toàn là một màn trình diễn tuyệt vời. Chúng tôi đã dồn ép, kiểm soát cũng như cầm bóng tốt trong phần lớn thời gian trận đấu, đặc biệt là hiệp 2.

Đáng lẽ nếu như Fred và Rashford có thể ghi bàn thắng quyết định, chúng tôi đã có kết quả tốt hơn. Cuối cùng, Man United xứng đáng giành chiến thắng và tôi muốn tặng lời khen cho các cầu thủ vì đã chơi rất hay trước một trong những đội sở hữu thể lực tốt nhất giải đấu”.

Trận hòa trước Newcastle may thay không khiến 2 đội có thay đổi quá nhiều về thứ hạng, nhưng khó khăn đang dần xuất hiện khi họ đều đang tạm bị top 4 bỏ xa với khoảng cách là 3 điểm.

Đội hình ra sân:

MU: De Gea, Martinez, Ronaldo, B. Fernandes, Fred, Casemiro, Varane, Dalot, Antony, Shaw, Sancho.

Newcastle: Pope, Trippier, Schar, Botman, Burn, Guimaraes, Longstaff, Joelinton, Murphy, Almiron, Wilson.

BẢO NGỌC

Nguồn: https://giaoducthoidai.vn/hlv-erik-ten-hag-noi-loi-bat-ngo-sau-tran-hoa-newcastle-post611906.html