Skip to main content

Những thống kê ấn tượng sau trận Watford 1-2 Chelsea

Trận đấu Watford vs Chelsea kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về đội khách, cùng điểm qua những con số ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.

0 – Chelsea không được hưởng bất kỳ quả phạt góc nào trước Watford, trong khi đó thông số tương tự của đội chủ nhà là 6.

Chelsea đánh bại Watford 2-1

2 – Sau khi giữ sạch lưới 4 trận trong 5 trận trước đó, Chelsea hiện đã để thủng lưới trong 2 trận gần nhất. Trước khi để Emmanuel Dennis chọc thủng lưới, đội bóng thành London để Jadon Sancho ghi bàn trong trận hòa 1-1 với MU.

3 – Emmanuel Dennis là cầu thủ Watford đầu tiên ghi bàn trong 3 trận đấu tại Premier League liên tiếp kể từ Troy Deeney vào tháng 2 năm 2017.3 – Kai Havertz đã ghi bàn hoặc kiến tạo ở 3 trong 4 trận gần nhất tại Premier League cho Chelsea.

5 – Chelsea thắng 5 trận gần nhất ở Premier League, ghi 12 bàn và chỉ nhận duy nhất 1 bàn thua.

6 – Chelsea vẫn là đội sở hữu hàng thủ tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa này với chỉ 6 bàn sau 14 vòng đấu, xếp sau là Man City (8 bàn thua).

5 – Thủ môn Mendy tiếp tục cho thấy anh là chốt chặn an toàn nơi hàng thủ của Chelsea, theo đó thủ thành này đã có 5 pha cứu thua trước Watford.

10 – Mason Mount là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Chelsea dưới thời Thomas Tuchel trên mọi đấu trường (10 bàn).

12 – Chelsea đang có chuỗi 12 trận bất bại trên mọi mặt trận, trong đó có 10 chiến thắng.

LÊ HƯỜNG/BONGDA24H