Skip to main content

Tin Man United 12/11: Fabrizio Romano đưa danh sách 3 ứng viên thay Solskjaer; Jose Mourinho muốn “tái hợp” trò cũ; MU quan tâm ngôi sao Barca

Tổng hợp những tin tức mới nhất, nóng nhất về CLB Manchester United trong 24h qua.

Có 3 HLV được Man Utd quan tâm

Ở thời điểm hiện tại, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn tạm thời giữ được lòng tin của Nhà Glazer. Nhưng sau chuỗi thành tích kém cỏi, tất nhiên là họ cũng đã tính đến chuyện tìm người thay thế cho chiến lược gia người Na Uy để giúp Man United trở lại vinh quang.

Fabrizio Romano chỉ ra 3 ứng viên có thể sẽ tiếp quản chiếc ghế nóng tại Old Trafford

Theo tiết lộ từ ký giả Fabrizio Romano, hiện đội chủ sân Old Trafford đang có 3 ứng viên sáng giá nằm trong danh sách mục tiêu của mình. Ông nói:

“Nói về các huấn luyện viên, có 3 cái tên được họ đánh giá cao là Mauricio Pochettino, Erik ten Hag và Brendan Rodgers.”

“Nhưng, vấn đề là 3 huấn luyện viên này đều đang làm việc với các câu lạc bộ khác. Vì vậy, không dễ dàng để tìm ra giải pháp cho vấn đề này. Hãy cũng chờ xem điều gì sẽ xảy ra.”

“Nhưng, Manchester United phải đưa ra quyết định, tôi nghĩ, ngay bây giờ – Ole đi hay ở, họ cần một quyết định.”

Jose Mourinho muốn đưa trò cũ về AS Roma

Sau khoảng thời gian thi đấu ấn tượng trong màu áo AC Milan theo dạng cho mượn, hậu vệ Diogo Dalot đã trở lại Man Utd với hy vọng có thể cạnh tranh một suất đá chính với Aaron Wan-Bissaka.

Tuy nhiên, cầu thủ trẻ người Bồ Đào Nha đã thất bại trong việc chiếm lấy niềm tin từ HLV Ole Gunnar Solskjaer. 

Diogo Dalot sẽ tái hợp Mourinho?

Theo nguồn tin từ Calcio Mercato tiết lộ, ban lãnh đạo AS Roma đang lên kế hoạch “giải cứu” Dalot vào kỳ chuyển nhượng sắp tới. Cụ thể, HLV Mourinho muốn BLĐ AS Roma lên kế hoạch mượn cầu thủ sinh năm 1999 kèm theo điều khoản mua đứt.

Được biết, trong thời gian còn dẫn dắt Man Utd, chính HLV Jose Mourinho đã quyết định chiêu mộ Dalot từ Porto. Vì thế, việc tái hợp ngôi sao đồng hương có thể sẽ mang đến cho Người đặc biệt những giải pháp mới nơi hành lang cánh của Roma.

MU gia nhập cuộc đua giành chữ ký của De Jong?

Tại Old Trafford, BLĐ MU đã xác định sẽ mất trắng Paul Pogba sau khi không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng. Và ngôi sao người Pháp sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm sau.

Và để tìm người thay thế, các tuyển trạch viên của MU đang rất quan tâm đến Frenkie de Jong của Barcelona.

Frenkie de Jong được MU quan tâm

Trang Diario Gol đưa tin, MU đã phân tích kỹ về De Jong cũng như khả năng thích nghi của cựu tiền vệ Ajax với môi trường bóng đá Anh.

De Jong là một trong những tiền vệ chuyền bóng tốt nhất thế giới hiện nay. Và đây cũng là điều còn thiếu trong lối chơi của MU dưới thời Solskjaer, tiền vệ người Hà Lan hứa hẹn sẽ là sự thay thế xứng tầm cho Pogba.

TỔNG HỢP