Skip to main content

HLV Jurgen Klopp phát biểu gì sau chiến thắng “hủy diệt” của Liverpool trước Rangers?

Phát biểu sau chiến thắng 7-1 của Liverpool trước Rangers, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng cảm ơn NHM đội bóng thành phố Cảng.

Rạng sáng nay, Mohamed Salah bất ngờ bị HLV Jurgen Klopp loại khỏi đội hình chính khi Liverpool làm khách của Rangers ở vòng bảng Champions League. HLV người Đức quyết định sử dụng sơ đồ 4-4-2 lạ mắt với cặp tiền đạo Firmino và Nunez nhằm chặn đà khủng hoảng.

Chơi với hệ thống mới, Liverpool nhập cuộc khá chậm và bị thủng lưới trước. Phút 17, từ sai lầm của Carvalho, Scott Arfield thoát xuống dứt điểm hiểm hóc ghi bàn mở tỉ số cho Rangers. Tuy nhiên, Liverpool không mất nhiều thời gian để đưa trận đấu trở lại thế cân bằng. Phút 24, Firmino đánh đầu cận thành gỡ hòa 1-1 cho đội khách.

Bước sang hiệp 2, Liverpool đẩy cao tốc độ và có 2 bàn thắng liên tiếp nhờ công của Firmino và Nunez. Lúc này, Rangers mất hết tinh thần và họ trở thành nơi cho các cầu thủ Liverpool trút giận, đặc biệt sau khi Salah và Jota vào sân.

Chỉ 7 phút sau khi vào sân thay Nunez, Salah đã có bàn thắng đẹp mắt sau cú sút ở góc hẹp. Ít ai ngờ đây mới là khởi đầu của tiền đạo người Ai Cập. Phút 80 và 81, Salah lần lượt ghi 2 bàn thắng đẳng cấp khác với các pha dứt điểm chân trái sở trường. Phút 87, đến lượt tài năng trẻ Elliott lập công, ấn định chiến thắng 7-1 cho Liverpool.

Sau trận thắng tưng bừng này, HLV Jurgen Klopp đã có những phát biểu đáng chú ý: 

Xin tặng chiến thắng này đến các fan của Liverpool. Người hâm mộ Liverpool xứng đáng với điều đó rất nhiều, vì họ vẫn thực sự bình tĩnh, luôn ở bên và động viên CLB”.

“Người hâm mộ Liverpool tin tưởng vào đội bóng này. Và chúng tôi phải nỗ lực đền đáp sự tin tưởng từ họ. Tôi thực sự, thực sự hạnh phúc vì chúng tôi có thể đưa họ trở về nhà trong niềm hạnh phúc”.

Ông thầy người Đức cũng chia sẻ về cú hat-trick của Mo Salah: “Cậu ấy luôn như vậy, tôi chưa bao giờ nghi ngờ khả năng của cậu ấy cả. Hôm nay Salah thực sự xuất sắc, chúc mừng cậu ấy với cú hat-trick nhanh nhất lịch sử Champions League”.

Với chiến thắng này, thầy trò HLV Jurgen Klopp sẽ có thêm tự tin trước đại chiến với Man City vào cuối tuần.