Skip to main content

Xác nhận đá tảng 68 triệu sẵn sàng gia nhập Chelsea

Bên cạnh Romelu Lukaku, The Blues cũng đang nỗ lực hoàn tất một thương vụ bom tấn ở hàng phòng ngự.

Các nhà ĐKVĐ châu Âu đang gấp rút hoàn tất những thương vụ mà họ theo đuổi suốt thời gian qua, khi ngày khởi tranh mùa giải mới đã cận kề. Hàng loạt nguồn tin uy tín xác nhận Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Romelu Lukaku. Thông báo chính thức chỉ còn là vấn đề thời gian.

Nếu như Lukaku là sự bổ sung cho hàng công, thì The Blues cũng có phương án nâng cấp hàng phòng ngự bằng Jules Kounde. Đội bóng phía Tây Nam London đã đồng ý các điều khoản cá nhân với hậu vệ 22 tuổi người Pháp và giờ chỉ còn việc CLB đạt được thỏa thuận với Sevilla. Kounde được định giá khoảng 68 triệu bảng.

 Kounde là mục tiêu của Chelsea.

Phát biểu trên kênh YouTube của Don Robbie, Fabrizio Romano cho biết: “Chelsea đang đàm phán về việc chiêu mộ Kounde. Họ đang làm việc đó.

Họ đã đề nghị Zouma như một phần của cuộc đàm phán nhưng họ chưa có thỏa thuận về giá trị của Zouma. Sevilla muốn có 45 triệu euro cộng với Zouma trong thương vụ này. Chelsea đang đưa ra lời đề nghị từ 30 triệu euro đến 35 triệu euro với Zouma. Giá trị của Zouma là vấn đề ở thời điểm hiện tại. Hãy xem điều gì sẽ xảy ra trong những ngày tới.

Họ muốn ký hợp đồng với anh ta có hoặc không có Zouma. Anh ấy đã thỏa thuận các điều khoản cá nhân với Chelsea trong một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Anh ấy đã sẵn sàng gia nhập Chelsea.”