Skip to main content

5 điều đáng chờ đợi ở Man Utd trận gặp Southampton: Sancho, Varane đá chính; Pogba và Bruno tiếp tục tỏa sáng?

Sau chiến thắng giòn giã trước Leeds United ở lượt trận đầu tiên, Manchester United có chuyến hành quân đến sân St Mary’s của Southampton.

1. Jadon Sancho đá chính?

NHM trông chờ Sancho được đá chính.

Jadon Sancho đã được tung vào sân ở nửa sau hiệp 2 trận gặp Leeds United và để lại những dấu ấn nhất định. NHM Manchester United đang mong chờ HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ trao suất đá chính cho cầu thủ sinh năm 2000 để anh có đủ thời gian trình làng những phẩm chất tốt nhất của mình. Với khả năng thi đấu tốt ở nhiều vị trí trên hàng công, Sancho sẵn sàng đảm nhận nhiệm vụ mà ông thầy người Na Uy giao phó.

2. Raphael Varane chào sân?

Cùng với Sancho, tân binh Raphael Varane cũng được trông chờ ra sân thi đấu ở trận gặp Southampton. Có thể được đá chính hay không, nhưng điều quan trọng là các fan Quỷ Đỏ mong chờ trung vệ người Pháp hiện diện trên sân. Họ muốn xem khả năng hoà nhập của anh với hàng thủ đội nhà và khả năng kết nối với các đồng đội mới.

3. Bruno, Pogba tiếp tục toả sáng?

Bruno và Pogba sẽ tiếp tục thăng hoa?

Bruno Fernandes đã có một trận đấu thăng hoa trước Leeds và mang về 3 bàn thắng cho Man Utd. Bên cạnh đó, Paul Pogba cũng không hề kém cạnh khi đóng góp đến 4 pha kiến tạo. Dấu hỏi đặt ra là ở trận gặp The Saints, liệu bộ đôi này có tiếp đà hưng phấn, cống hiến một trận đấu mãn nhãn cho khán giá hay không. Họ đều là những tiền vệ đẳng cấp, đủ sức mang đến những khoảnh khắc bùng nổ cầu trường.

4. Edinson Cavani tái xuất?

Edinson Cavani chỉ mới tập luyện trở lại cùng các đồng đội sau kỳ nghỉ dài. Nhiều khả năng anh chưa thể đá chính ngay từ đầu. Song các CĐV vẫn mong anh ra sân để tiếp tục chứng tỏ cái duyên của mình với mành lưới của đội chủ sân St Mary’s. Còn nhớ, ở trận lượt đi của 2 đội cũng diễn ra tại sân đấu này, El Matador cũng vào sân từ băng ghế dự bị và ghi liền 2 bàn thắng giúp đội nhà lội ngược dòng thành công (Man Utd thắng chung cuộc 3-2 sau khi bị dẫn 0-2 sau hiệp 1).

5. Daniel James tiếp tục được tin tưởng?

James có được tin tưởng?

Trong một bức tranh nhiều màu sắc của Man Utd trong trận thắng đậm Leeds, Daniel James là nhân tố không để lại nhiều dấu ấn. Anh được xếp đá ở hành lang cánh phải song chưa cho thấy được tín hiệu lạc quan. Với màn trình diễn ấy, liệu HLV Solskjaer có tiếp tục tin tưởng James? Hay ông sẽ gạch tên anh và trao cơ hội đá chính cho Sancho?

ĐĂNG HUY