Skip to main content

Jorginho lên tiếng sau chiến thắng của The Blues trước Malmo

Sau trận thắng Malmo, Jorginho dành lời ca ngợi cho sự cố gắng của các đồng đội trong hàng ngũ Chelsea.

Vừa qua, Chelsea có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Malmo tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League. Người ghi bàn thắng duy nhất trong cuộc đối đầu trên đất Thuỵ Điển là Hakim Ziyech. Kết quả này giúp The Blues tiếp tục duy trì vị trí thứ 2 tại bảng H với 9 điểm, kém Juventus 3 điểm.

Jorginho bày tỏ sự hạnh phúc sau chiến thắng của Chelsea trên sân Malmo.

Sau trận đấu, tiền vệ Jorginho đã có những chia sẻ trước báo giới được trang chủ Chelsea dẫn lời: “Thật không dễ dàng khi phải thi đấu tại một sân vận động như thế, cùng với những CĐV cuồng nhiệt trên khán đài.

Mặt sân không thật sự tốt và rất khó khăn mới có thể giành chiến thắng. Chúc mừng tập thể đội với chiến thắng ngày hôm nay, tất cả mọi người đã làm tốt phần việc của mình. Chúng tôi cần duy trì mọi thứ như thế này.

[…] Trong một trận đấu kiểu như thế này, bạn cần phải thật sự kiên nhẫn. Đừng mất đi sự tập trung và tiếp tục triển khai lối đá sở trường của bạn. Chúng tôi cũng đã tạo ra cơ hội cho chính mình. Không phải trận nào bạn cũng có thể ghi được hai, ba hoặc bốn bàn.

Nên nhớ rằng việc thắng 1-0 cũng mang về 3 điểm mà thôi. Điều quan trọng là giành chiến thắng và chúng tôi rất hạnh phúc vì điều đó.”

ĐĂNG HUY

(Bongda.com.vn)