Skip to main content

3 ngôi sao The Blues xứng đáng được đá chính ở trận ra quân gặp Dinamo Zagreb ở đấu trường Champions League

Chelsea chuẩn bị có trận ra quân tại cúp C1 gặp Dinamo Zagreb. HLV Tuchel có thể đưa ra nhiều sự thay đổi về đội hình xuất phát ở trận đấu này.

Ở trận gặp West Ham tại vòng 6 Ngoại hạng Anh vừa qua, 2 trong số 5 cầu thủ vào sân từ ghế dự bị của Chelsea đã tỏa sáng giúp họ lội ngược dòng thành công. Ben Chilwell đã chứng tỏ tầm ảnh hưởng rõ rệt khi thực hiện một pha chạy chỗ và dứt điểm quyết đoán để gỡ hòa. Sau đó, chính hậu vệ này kiến tạo cho Kai Havertz ấn định thắng lợi ở phút 88.

Ngoài cặp đôi này, Armando Broja đã gây ra nhiều khó khăn cho hàng thủ West Ham, điều mà những cầu thủ đá chính như Raheem Sterling hay Christian Pulisic không làm được.

Chilwell, Havertz và Broja vừa làm cứu tinh cho Chelsea

Mặc dù Chelsea đã giành được chiến thắng chung cuộc nhưng đội hình xuất phát của Tuchel vẫn tạo ra nhiều câu hỏi, đặc biệt là việc Broja phải ngồi dự bị khi Kai Havertz cũng không đá chính. Sự linh hoạt của Broja đã được thể hiện trong bàn thắng của Chilwell khi tiền đạo này thu hút phần lưới hậu vệ West Ham tạo điều kiện cho người đồng đội thoát xuống.

Bàn thắng quyết định của Havertz như lời đáp trả đanh thép dành cho những lời chỉ trích tiền đạo này phải nhận từ đầu mùa. Được chơi cạnh một trung phong đích thực như Broja, Havertz phát huy được hết điểm mạnh của một cầu thủ thường đá tiền đạo ảo.

Sau chiến thắng tại giải Ngoại hạng Anh, Chelsea hướng tới trận ra quân tại cúp C1 gặp Dinamo Zagreb. Đây sẽ là cơ hội để HLV Tuchel tạo điều kiện ra sân cho những cầu thủ không được đá chính nhiều hoặc chưa có sự kết hợp tốt với các đồng đội từ đầu mùa thể hiện bản thân.

Chilwell thể hiện ấn tượng khi vào sân từ ghế dự bị ở trận gặp West Ham

Chilwell, Havertz và Broja đều đã thể hiện tốt trước West Ham và khiến chiến lược gia người Đức hài lòng. Vì vậy, nhiều khả năng Tuchel sẽ để 3 cầu thủ này đá chính trong chuyến làm khách tới thủ đô Zagreb của Croatia. Ông hẳn sẽ hy vọng không cần băng ghế dự bị làm nên điều kỳ diệu một lần nữa.

Trận đấu giữa Dinamo Zagreb và Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 6/9 theo giờ Việt Nam.

HOÀI LINH/BONGDA365

Nguồn: https://bongda365.me/vn/3-sao-chelsea-xung-dang-da-chinh-o-tran-gap-dinamo-z-d321465.html