Skip to main content

ᴍᴀɴ Utd tung chiêu lạ ra tay chèo kéo Harry Kane về Old Trafford nhờ vào sự kiện EURO 2021

Đội chủ sân Old Trafford đang sở hữu những ngôi sao có tiếng nói lớn để có thể thuyết phục ᴛɪềɴ đạo 27 tuổi.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021 chuẩn bị diễn ra và Harry Kane đang là mục tiêu tranh chấp của nhiều đội bóng hàng đầu, trong đó có Manchester United. Ngay cả khi đã gia hạn với Edinson Cavani, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn chưa cảm thấy yên tâm về hàng công.

Bởi lẽ, Anthony Martial tỏ ra thiếu ổn định, trong khi Mason Greenwood cần thêm thời gian để trau dồi kỹ năng và trở thành một trung phong hàng đầu. Quan trọng hơn, ngôi sao của Tottenham Hotspur cũng là chân sút đáng gờm tại Premier League trong suốt 4 mùa giải qua.

Việc Harry Kane quyết tâm tìm ᴋɪếᴍ cơ hội chơi bóng tại Champions League là cơ sở để đội chủ sân Old Trafford cân nhắc về vụ chiêu mộ. Nhưng chưa dừng lại ở đó, những ngôi sao của Quỷ đỏ sẵn sàng ra mặt để giúp đội nhà có được chữ ký của thủ quân Tam Sư.

 Rashford là một trong những cầu thủ thân thiết với Quỷ đỏ. 

Nguồn tin từ The Sun cho biết, 3 cái tên Harry Maguire, Luke Shaw và Marcus Rashford sẽ cố gắng tận dụng khoảng thời gian tham dự EURO 2020 để chèo kéo ᴛɪềɴ đạo 27 tuổi. Dù danh sách chính thức chưa được công bố, thế nhưng những nhân tố này gần như sẽ được HLV Gareth Southgate lựa chọn.

Ảnh Maguire vs Kane trên tuyển Anh

Thậm chí, trừ trường hợp của Marcus Rashford, Luke Shaw và Harry Maguire có thể chiếm suất đá chính khi trải qua mùa giải 2020/21 thành công và ổn định trong đội hình M.U.